Honda CRF850L Africa Twin 2020 lộ diện trước ngày ra mắt

  • 10/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô địa hình Honda CRF850L Africa Twin dự kiến sẽ mang kiểu dáng thiết kế khá giống CRF1000L với trang bị động cơ xylanh đôi, dung tích 850cc và cạnh tranh trong phân khúc Adventure tầm trung.

Cuối năm ngoái, tin đồn về việc Honda đang phát triển một mẫu adventure mới ở phân khúc hạng trung đã bắt đầu xuất hiện trên các trang truyền thống Nhật Bản. Kể từ đó, không có thêm bất kỳ thông tin nào liên quan đến tin đồn trên được đăng tải, cho đến hôm qua.

Tạp chí Auto Magazine Nhật Bản vừa đăng tải một bài viết mới về động cơ mà Honda sẽ trang bị cho Adventure tầm trung Honda CRF850L.

Tạp chí Auto Magazine của Nhật Bản vừa đăng tải một bài viết mới về động cơ mà Honda sẽ trang bị cho dòng Adventure tầm trung Honda CRF850L Africa Twin 2020 mà hãng dự định ra mắt trong thời gian tới. Đi kèm với đó là hình ảnh dựng đồ họa dự đoán thiết kế cũng như ngoại hình của chiếc CRF850L Africa Twin hoàn toàn mới.

Từ hình ảnh trên, có thể thấy mẫu xe môtô Honda CRF850L Africa Twin có thể sẽ được phát triển dựa trên đàn anh CRF1000L Africa Twin hiện tại với kiểu dáng Adventure bụi bặm, sử dụng bộ vành nan với vành trước có kích thước lớn hơn vành sau, giúp xe có thể vận hành tốt trên cả đường nhựa lẫn đường địa hình. Nói cách khác, Honda CRF850L cũng sẽ là một mẫu xe đa địa hình, có khả năng vượt chướng ngại vật cực tốt.

Về mặt sức mạnh, Auto Magazine mô tả mẫu xe môtô phượt Honda CRF850L Africa Twin trang bị động cơ xylanh đôi, dung tích 850cc. Thiết kế động cơ của xe khá giống với thiết kế động cơ xylanh đôi trên Honda CBR500R với phần xylanh hơi thẳng đứng, khác hoàn toàn so với đầu xylanh nghiêng trên chiếc NC750.

Dự kiến Honda CRF850L Africa Twin 2020 sẽ được hãng xe Nhật Bản giới thiệu trong năm sau.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top