Giá bán Honda Air Blade biển ngũ quý 1 lên đến 120 triệu đồng

  • 09/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Honda Air Blade đời 2011 cũ vẫn còn mới nguyên đã được chủ xe rao bán với giá gần 120 triệu đồng. Nguyên nhân mà chiếc Air Blade này lại có giá cao ngất ngưỡng là bởi biển số ngũ quý 1 trên xe.

Thị trường xe máy ở Việt Nam luôn sôi động với các mẫu xe mang biển sảnh, biển tứ, ngũ quý dù đó là dòng xe bình dân hay cao cấp nhưng giá bán ra cũng hết sức “gây sốc”.

Một dân chơi ở Hà Thanh mới đây liên tục đem lại những ngạc nhiên cho làng xe hai bánh khi tung ra một loạt mẫu xe máy có biển số cực độc. Cách đây vài ngày, dân chơi này cho biết anh đang sở hữu một chiếc Honda Air Blade đời 2011 mới chạy được gần 6000 km nhưng máy móc vẫn còn zin.

Sản phẩm này có nước sơn đỏ tươi, các đồ đi kèm vẫn còn nguyên chưa bị thay thế. Điều đáng nói là xe lại mang biển số cực đẹp: ngũy quý 1. Với biển số xe này dân chơi xe thường hay để ý tới bởi theo quan niệm dân gian thì biển số ngũ quý 1 thường được cho là sẽ đem tới sự sinh sôi, tiến triển tốt cho những ai sở hữu được.

Tất nhiên, giá của chiếc Honda Air Blade đời 2011 này không hề rẻ chút nào. Theo chủ xe chia sẻ trên mạng xã hội thì chiếc Air Blade mang biển ngũ quý 1 được lên giá tới 115 triệu VNĐ, tức là gấp 3 lần so với Honda Air Blade đời mới bây giờ.

Mặc dù điều đó đến nay ở thị trường Việt Nam được xem là bình thường nhưng cũng phải thấy rằng đây rõ ràng là phân khúc sản phẩm rất kén khách. Không những phải có nhiều tiền mà thực sự có thú đam mê sưu tầm xe biển đẹp thì mới dám vung tiền ra mua. Bởi với số tiền như thế này thì người ta có thể mua liền lúc mấy xe ga bình dân hoặc tậu ngay được cả dòng xe tay ga cao cấp như Honda SH.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top