Honda CBR1000RR độ đẹp tuyệt đỉnh theo phong cách Winglet

  • 24/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đây là chiếc Honda CBR1000RR độ đẹp tuyệt đỉnh cực chất với dàn áo Redbull màu xám độc đáo, cùng trang bị Winglet hầm hố. Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe môtô Honda CBR1000RR độ đẹp lộng lẫy này.

Được biết đến với biệt danh “Bò rừng”, Honda CBR1000RR được giới biker Thế giới rất yêu mến bởi vẻ ngoài mạnh mẽ đậm chất đường phố.

Chiếc Honda CBR1000RR độ đẹp cực đẳng cấp này thuộc sở hữu của tay chơi nổi tiếng người Thái có Nickname “PeteZ1000 MotoGrapher”. Chiếc xe môtô được độ lại khá giống với phiên bản ở trường đua WSBK 2019.

Khác với những phiên bản độ hiện nay, chiếc xe độ được khoác lên mình màu áo xám độc đáo với hình tượng con bò tót đặc trưng, toàn bộ dàn tem Redbull trên xe được sơn rất tỉ mỉ giúp chiếc xe đẹp lộng lẫy đầy khác biệt.

Phiên bản độ lần này của Honda CBR1000RR còn được trang bị thêm hệ thống cánh gió Winglet giúp tăng áp lực ở bánh trước khi xe chạy ở tốc độ cao, ngoài ra còn giúp vẻ ngoài của xe trở nên hầm hố hơn.

Bên cạnh đó, xe còn được nâng cấp hàng loạt các món đồ chơi hiệu suất cao như: hệ thống phanh Brembo Nickel GP4RX ở trước và Brembo Nickel 2 pis ở bánh sau, dây dầu Hel U.K, nổi bật hơn hết là cặp phuộc Ohlins ty vàng cực đẹp.

Ngoài ra, chiếc xe Honda CBR1000RR độ đẹp này còn được trang bị kính chắn gió MRA, cùm phanh Brembo Rossi, cùm côn Gale Speed, ống xả Akrapovic fullsystem.

Mâm sau đến từ thương hiệu Marchesini lừng danh, trong khi đó mâm trước vẫn sử dụng mâm nguyên bản chữ Y quen thuộc.

Giá bán của những chiếc xe môtô Honda CBR1000RR SP1 2017 ở tầm mức 742 triệu đồng. nNhưng với gói độ này, chiếc xe Honda CBR1000RR độ trên đây có thể có giá trị lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top