Honda Blade 110 độ ấn tượng của cậu học sinh 19 tuổi

  • 17/09/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Blade 110 là mẫu xe số được thiết kế với ý tưởng “Thanh thoát và Sắc nét” với kiểu dáng xe thon gọn, hướng đến giới trẻ năng động. Và khi thuộc sở hữu của cậu học sinh 19 tuổi, chiếc Honda Blade 110 đã có màn lột xác ấn tượng với những món đồ chơi tâm huyết từ chủ xe.

Chủ xe đã gắn cùm tăng tốc để giúp chiếc Honda Blade 110 độ này có thể đề ba nhanh hơn so với các phiên bản sử dụng cùm zin. Tuy vậy, khi muốn lên cùm tăng tốc này, chiếc xe cần trang bị thêm dây ga ngắn để tối ưu hóa thêm cho cùm. Bên cạnh đó, bao tay Spider sử dụng được cho tất cả dòng xe tuy nhiên phải tận dụng lại ống ga zin vì vào tay không đi kèm bất kì một ống ga nào.

Thuộc sở hữu của cậu học sinh 19 tuổi, chiếc xe Blade 110 độ này đã được ráp thêm rổ trước inox để trong chiếc xe thêm phần thư sinh khi đến trường. Dàn chân trước sử dụng dây dầu Morin kết nối vào heo dầu phay chữ Nissin và sơn đen, cùng hình ảnh quen thuộc của đĩa X1r size 220mm.

Đến với hệ thống treo sau, chiếc Blade 110 độ được gắn phuộc YSS phiên bản có bình dầu chính hãng của YSS Thái Lan. Tuy không được phân phối trực tiếp ở nước ta nhưng anh em chơi xe đam mê có thể mua được dòng phuộc này thông qua các cửa hàng bán đồ chơi xe.

Dù là xe học sinh nhưng cậu bé này chắc cũng khá đam mê tốc độ và tiếng nổ vì thế nên xe cũng đã được độ lên pô Uma Racing nhưng vì không có phiên bản dành cho Wave nên chủ xe đã mua pô của Ex về làm cổ lại để ráp qua con Blade 110 của mình.

Bỏ đi phần niềng sắt của xe chủ nhân của nó đã lên niềng nhôm Racingboy kết hợp cùng chân căm đỏ cho xe thêm đẹp và lịch lãm ngoài ra trọng lượng siêu nhẹ của niềng nhôm sẽ giúp xe di chuyển linh hoạt hơn trong nội thành.​

Webike.vn – Tổng hợp

Hình ảnh: Tạ Quang Nhật

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top