Honda Africa Twin 2021 Chuẩn bị bán ra tại Ấn Độ, biker Việt chờ mong

  • 15/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc mô tô đi phượt mạo hiểm lớn nhất, “xấu nhất” nhưng có thực lực nhất của Honda đang được chuẩn bị bán ra cho năm 2021 tại thị trường Ấn Độ. Đó là Honda Africa Twin 2021.

Honda Motorcycle & Scooter India đã đưa ra một thông báo thông báo rằng họ hiện đang chấp nhận đặt trước cho Africa Twin Adventure Sports. Những chiếc xe máy lớn của Honda như Africa Twin được bán tại các đại lý BigWing Topline cao cấp của Honda, với giá bắt đầu từ Rs. 15,96 lakh ($ 21,842 USD).

Honda CRF 1100 Africa Twin 2021 được trang bị động cơ đôi song song 1.084cc làm mát bằng chất lỏng và đầu xi-lanh tám van. Nó tạo ra một công suất đáng nể 98 mã lực, khiến nó trở thành một cỗ máy linh hoạt có khả năng vượt qua cả địa hình đường trường và địa hình hiểm trở. Nó cũng được trang bị một pin lithium-ion có độ bền gấp bốn lần tính trên một đơn vị axit-chì thông thường. Bên cạnh hiệu suất động cơ, Africa Twin giờ đây đi kèm khung phụ gắn chốt, cũng như tay đòn lấy từ cỗ máy đua CRF450R Dakar của Honda.

Xe cải thiện độ đám đường tuyệt vời bởi một bộ công cụ hỗ trợ người lái điện tử tinh vi bao gồm một IMU sáu trục điều chỉnh bướm ga bằng hệ thống dây, cũng như hệ thống Kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn (HSTC) bảy tầng của Honda. Quái vật này cũng được trang bị bộ điều khiển bánh xe để đảm bảo cả hai bánh xe luôn được đặt chắc chắn xuống đất (tùy thời gian bao lâu bạn muốn). Tất nhiên, chiếc xe máy này sẽ cho phép bạn giải trí bằng cách chuyển đổi mức độ nâng bánh trước mà bạn muốn thêm vào hoạt động hành trình xe. Cuối cùng, chiếc xe này cũng cung cấp ABS khi vào cua với cài đặt off-road phù hợp với các điều kiện địa hình khác nhau.

Các tiện nghi dành cho chiếc xe này bao gồm kính chắn gió có thể điều chỉnh đến năm giai đoạn, ghế yên cũng có thể điều chỉnh, đèn pha LED kép với DRLs mặc định. Africa Twin được trang bị tiêu chuẩn với lốp không săm, tiết kiệm trọng lượng trong khi vẫn cho phép người lái chạy với áp suất lốp tương đối thấp để có thể vượt qua địa hình hiểm trở. Tay nắm sưởi chắc chắn sẽ giữ ấm cho tay người lái ngay cả trong môi trường lạnh nhất và ẩm ướt nhất, trong khi đèn vào cua giúp người lái có thể nhìn xuyên qua những con đường tối tăm nhất. Tất cả các thành phần có thể điều chỉnh của xe máy và chế độ lái có thể được bật tắt thông qua màn hình TFT đủ màu 6,5 inch.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top