Hình ảnh chiếc môtô độ dàn áo bằng gỗ đầy kì quái đang sốt trên mạng Việt

  • 30/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Đây là hình ảnh về một chiếc môtô khá kì lạ khi được chủ xe độ lại dàn áo bằng gỗ được chạm trổ rất độc lạ. Chiếc môtô độ này nhanh chóng gây sốt với cư dân mạng tại Việt Nam.

Ngay sau khi xuất hiện hình ảnh chiếc xe trên các diễn đàn mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người cho rằng đây là chiếc môtô độ có một không hai ở Việt Nam hiện nay.

Theo chủ nhân của hình ảnh về chiếc xe này tiết lộ, đây là sản phẩm môtô độ của một cha xứ (danh xưng thân thuộc của Linh mục quản xứ) của Công giáo. Chiếc xe đã được thay toàn bộ lớp vỏ từ thân, ốp phuộc, tấm chắn bùn và cả phần chấu xe để ốp gỗ.

Các thớ gỗ được cắt gọt, chạm khắc với những đường nét bắt mắt, có những điểm nhấn ở phần đầu xe và thân xe tạo ra một hình thù khá độc đáo của xế độ này. Cùng với đó là các nếp uốn lượn tạo hình gỗ tự nhiên.

Cũng theo thông tin tiết lộ, chiếc xe này được cha xứ độ để đem bán đấu giá lấy nguồn làm từ thiện. Điều này cho thấy, xe máy thực sự là phương tiện tạo ra nhiều cảm hứng và hữu ích ở nhiều cách khác nhau đối với người sử dụng.

Chiếc môtô độ dàn áo gỗ trên đây đã cho thấy ý tưởng độ xe là vô tận. Và thậm chí nhiều mẫu xe độ có phần kì lạ cũng dễ dàng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top