Hệ thống xả Yoshimura mới nhất cho “mãnh thú” Kawasaki ZX-25R

  • 04/05/2020
  •  
     
     
1
(1)

Đoạn video được phát hành từ Kawasaki Indonesia thể hiện rõ Hệ thống xả Yoshimura được lắp đặt lên ZX-25R. Một chiếc ống xả với kiểu dáng không quá “hấp dẫn”.

hệ thống xả Yoshimura

Hình ảnh chiếc ống giảm thanh Yoshimura trên Video

Phiên bản “Hot bike” động cơ 4 xy-lanh 250cc đang rất được chờ đợi từ Kawasaki. Trên Video, chiếc ống xả nguyên bản từ nhà máy được tháo rời. Và không phải là chiếc ống xả bắt mắt Titanium Blue từ Beet được lắp lên. Thay vào đó, Hệ thống xả Yoshimura được lắp vừa vặn vào cỗ máy “mãnh thú”.

Bộ “cổ pô” 4 ống dẫn cho động cơ 4 xy-lanh

Đoạn video để lại một chút tiếc nuối khi vẫn chưa nghe được lúc cỗ máy hoạt động. Dù từ đầu đến cuối, có lẽ người xem sẽ mong muốn nhất là âm thanh từ động cơ 4 xy-lanh qua chiếc ống xả Yoshimura.

Mặc dù chưa nghe được âm thanh từ bộ đôi ZX-25R + Yoshimura, nhưng có thể tưởng tượng âm thanh của cỗ máy 4 xy-lanh vòng tua cao sẽ “xé tan” mọi thứ xung quanh. Cùng xem qua đoạn video:

Theo lịch, chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R sẽ được giới thiệu tại Indonesia vào ngày 04 tháng Tư vừa qua. Nhưng do ảnh hưởng của “đại dịch” Covid-19, chiếc xe tạm thời vẫn chưa được “xuất xưởng”.

Tuy vậy, những thông tin hé lộ về cỗ máy hấp dẫn này vẫn đang rất thu hút. Các Biker đang chờ đợi “động cơ nhỏ bé” 250cc 4 xy-lanh trở lại từ ZX-25R. Sau Z-H2 đã được trình làng, Ninja ZX-25R tiếp tục là một “Hot Bike” được chờ đợi từ Kawasaki.

HBMT

Webike Việt Nam

Nguồn: Young Machine

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top