Pát dán bình xăng EAZI-GRIP tạo nên phong cách cổ điển cho riêng bạn

  • 04/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

EAZI-GRIP là một thương hiệu phụ tùng Anh quốc, rất nổi tiếng với các tấm pát dán bình xăng. Họ có mối quan hệ chặt chẽ với các đội đua hàng đầu tham gia BSB (Giải vô địch Superbike của Anh) và họ đã phát triển các tấm pát dán bình xăng vừa có độ bám dính, chống va chạm tốt lại vừa tạo ra sự thoải mái cho người lái. Các tấm pát dán bình xăng của họ rất đa dạng từ mẫu xe đường phố cho đến các mẫu xe đua chuyên dụng.

Dưới dây là những tấm dán bình xăng với công nghệ sản xuất hiện đại tập trung vào việc cải tiến độ bám vị trí đầu gối, vào vệ phân xe có thiết kế đường đua độc đáo.

**Đội đua Webike Team Norrick YAMAHA và T.Pro Innovation, dưới sự tài trợ của Webike cũng sử dụng các sản phẩm này và cho thấy kết quả rất tích cực từ thực tế.

Dòng pát dán bình xăng thuộc [PRO Series] có doanh số bán chạy nhất trong các sản phẩm của EAZI-GRIP. Với hoa văn dập nổi tròn đặc trưng, cấu trúc nhỏ, bề mặt năng động, mượt mà hơn so với dòng EVO, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển bộ phận tiếp xúc (đầu gối) sang các vị trí khác nhau khi lái xe.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế để đạt đến sự nhất quán cao nhất về độ bám giữa bộ phận cơ thể lên thân xe và tấm pát trong các trường hợp phanh gấp. Dòng sản phẩm này được khuyến nghị sử dụng khi bạn không chắc chắn mình sẽ chọn loại nào để phù hợp cho xe mình.

*Tấm fim bảo vệ bề mặt dính có màu cam.

▼Cấu trúc bề mặt chấm bi nhỏ không làm cản trở chuyển động khi đi xe và hỗ trợ chắc chắn cho việc bám chặt đầu gối.

2. Tấm pát dán bình xăng chất lượng cao dòng [EVO series] được đề xuất bởi các đội đua chuyên nghiệp.

Dòng pát bình xăng EVO xuất hiện từ năm 2011với cấu trúc bề mặt chấm bi có hình bán cầu lớn, đạt được cả độ bám cao lẫn sự thoải mái cho người lái. Đây là loại pát hấp dẫn nhất, nhận được phản hồi rất tốt từ các đội đua hàng đầu BSB (Giải vô địch Superbike Anh). Hiện sản phẩm vẫn tiếp tục được tăng số lượng bán ra cho các đội đua của BSB.

Những điểm bám lớn là đặc điểm chính để tạo ra sự bám dính siêu cao khi di chuyển trên đường ở tốc độ đua. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các thể loại chạy xe racing (đua) hay gymkhana (biểu diễn kỹ thuật vượt địa hình đường phẳng)!

**The clear protective film on the adhesive surface is orange.

▼ Đây là mẫu cao cấp nhất trong các dòng pát. Ngay cả trong trường hợp thắng gấp, đầu gối vẫn rất khó trượt khỏi xe do độ bám dính cao của sản phẩm hỗ trợ.

3. Pát dán bình xăng dòng [SILICONE series] giảm mệt mỏi cho những chuyến phượt

Dòng sản phẩm [SILICONE series] là một loại pát dán bình xăng được phát triển thiết kế để theo đuổi sự thoải mái nhất so với các dòng pát khác của hãng. Cấu trúc đệm và bề mặt của vật liệu silicon được chế tạo tùy chỉnh để giảm sự mệt mỏi của người lái và đóng vai trò tích cực trong các môi trường chạy đường phố cũng như phượt đường dài.

Thật là một cảm giác tuyệt vời! Không giống như các miếng đệm bình xăng thông thường, loại pát này được làm từ chất liệu mềm, mịn và có đủ độ bám để nhẹ nhàng hỗ trợ cho đầu gối khi đi phượt. Hãy dùng sản phẩm này để trải nghiệm sự thoải mái khi tham quan!

4. Tấm dán chống trầy màn hình đồng hồ tốc độ

Gần đây [Phim bảo vệ đồng hồ] đang trở thành một sản phẩm chính của hãng! Phim có chức năng chống lóa và ngăn ngừa trầy xước cũng như bụi bẩn bám vào đồng hồ. Ngoài ra, thiết kế rất đa dạng cho các loại xe khác nhau nên bạn không cần phải tốn công cắt tỉa. Sản phẩm này được có thể dễ dàng cài đặt bới chính tay bạn.

Xem thêm các sản phẩm của: EAZI-GRIP

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top