Harley Davidson Dyna quá “chất chơi” trong bản độ Tracker đường phố

  • 22/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Theo Pepo Rossell – chủ xưởng Extreme Pepo cho biết, bản độ môtô Harley-Davidson Dyna Super Glide street tracker này đã bắt đầu khi một khách hàng đem xe tới, với yêu cầu chiếc xe sau khi độ phải chở được hai người và có tay lái rộng.

Để nâng cấp phần trước của chiếc Dyna, Pepo đã trang bị cho xe bộ phuộc USD của Suzuki GSX-R. “Nhân tiện” độ phuộc, anh cũng đồng thời nâng cấp luôn hệ thống phanh với heo 6 pis từ Suzuki Hayabusa, đĩa phanh 320 mm, dây dầu Fren Tubo và cùm côn/phanh GSX-R.

Đúng theo yêu cầu của khách hàng và đồng thời tạo dáng street tracker cho Harley Dyna, tay lái cao Pro Taper đã được trang bị cho chiếc xe. Bên dưới tay lái, phần đầu xe bao gồm tấm biển số 66 đúng theo phong cách xe đua đường đất, nhưng có đèn pha để đủ điều kiện lưu thông ngoài đường.

Vốn được bán với cặp mâm đúc, tuy nhiên trên bản độ của Pepo, anh đã thay mâm nguyên bản của Dyna bằng cặp bánh căm theo đúng phong cách hoài cổ.

Ngoại trừ bình xăng sơn màu đỏ/trắng ngà cổ điển lấy từ Yamaha SR500, toàn bộ khung và nhiều chi tiết khác trên chiếc xe có màu đen bóng đầy vẻ mạnh mẽ.

Khối động cơ V-Twin của Harley Dyna cũng đã được cải tiến nhẹ với chế hòa khí được cân chỉnh, sử dụng họng hút gió lớn hơn và bọc trong bộ lưới “hàng thửa”. Để người lái có thể dễ dàng tiếp cận với sức mạnh động cơ, Pepo đã sử dụng cùm ga cuốn Gonelli.

Yêu cầu ngồi được 2 người của khách hàng đã được Pepo đáp ứng bằng cách sửa lại khung phụ phía sau của chiếc xe, sau đó lắp bộ yên Mash 500 của Pháp.

“Hệ thống xả” của chiếc Dyna này chỉ bao gồm 2 đường ống inox nhập thành 1, kéo dài tới gần bánh sau của xe. Để giảm trọng lượng tối đa, Pepo đã sử dụng ắc quy lithium và “giấu” nó bên trong các bảng số hai bên thân xe. Cuối cùng, lốp Pirelli MT66 đã được anh lựa chọn để giữ vững vẻ cổ điển cho chiếc xe.

Vốn nổi tiếng bởi nhiều bản độ Ducati trong quá khứ, tuy nhiên với chiếc xế độ Dyna Street Tracker này, Pepo Rossell đã chứng minh rằng anh có thể làm việc với nhiều dòng xe khác nhau, bên cạnh “chuyên môn” chính là Ducati

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top