Hà Nội chào đón cơn bão Honda SH tại sự kiện Gala toàn quốc lần 1

  • 14/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ngày hội của những người đam mê dòng xe Honda SH với quy mô lớn nhất từ trước tới nay sẽ diễn ra tại Gamuda Garden, Hoàng Mai, Hà Nội với sự góp mặt của các câu lạc bộ SH trên mọi miền tổ quốc.

1

Nhằm tạo nên một ngày hội thực sự dành cho tất cả mọi người đam mê dòng xe SH trên khắp mọi miền tổ quốc. Hà Nội SH Club (HSC) là đơn vị khởi xướng việc tổ chức Gala SH toàn quốc lần 1 năm 2016, đồng hành với HSC còn có các các câu lạc bộ khác như FSC, VLC, SH FR, Vietnam SH, Thái Nguyên SH, Hải Phòng SH… Chương trình sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giao lưu, chia sẻ, gắn kết các thành viên đam mê dòng xe SH nói riêng và các dòng xe khác nói chung. Anh Cao Hữu Hiền – Hội trưởng Hà Nội SH Club chia sẻ: “Gala SH 2016 là sự kiện được mong chờ nhất nhằm mang đến một sân chơi bổ ích cho các thành viên trên cả nước. Không chỉ mang đến không khí vui tươi, chia sẻ kinh nghiệm về xe, Gala SH 2016 lần đầu tiên diễn ra rất vui mừng khi nhà tài trợ chính chương trình là đại lý Honda Kường Ngân đồng hành hứa hẹn thành công rực rỡ của ngày hội”. Tại Gala toàn quốc SH lần 1 sẽ diễn ra các hoạt động như trưng bày, triển lãm, tham gia các trò chơi có thưởng đến từ Honda Kường Ngân, thương hiệu lốp Michelin, đơn vị dán xe, sơn xe, độ xe và sửa chữa xe uy tín. Đặc biệt sự kiện sẽ mang lại rất nhiều niềm vui và ý nghĩa với tiệc đứng cùng đêm hội Pool Party bùng nổ với sự góp mặt của các DJ, ca sĩ nổi tiếng cùng các màn dance sôi động.

2

Trong số nhiều Câu lạc bộ Honda SH trên cả nước, ở khu vực phía Bắc nổi lên cái tên Câu lạc bộ SH Hà Nội (HSC). Được thành lập từ 11/11/2011, đến nay số lượng thành viên của HSC đã 6.000 thành viên Online trên fanpage CLB và thành viên Offline cũng khoảng vài trăm người. Với khẩu hiệu kể từ ngày đầu tiên thành lập là: “Chung niềm đam mê-gắn kết tình cảm”, các thành viên của HSC đã cùng nhau gây dựng, gắn bó và phát triển để đưa câu lạc bộ HSC trở thành một trong những CLB Honda SH lớn mạnh nhất hiện nay.

3

Hiện vé tham gia GALA đang được phân phối qua một số hội sở thuộc các Câu lạc bộ SH, ngoài ra bắt đầu từ 13h ngày 16/07 tại cổng Gamuda Garden, ban tổ chức sự kiện cũng sẽ bố trí phát vé miễn phí cho bất cứ ai muốn hòa chung niềm vui với người yêu xe Honda SH tại GALA đặc biệt này.

Webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top