Há hốc trước quái vật 6 nồng từ Honda CBX hầm hố

  • 02/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ngắm chiếc Honda CBX của thập niên 70 đã được biến đổi ngoạn mục dưới bàn tay của cặp thợ độ chuyên nghiệp German Karp và Federico Lozada. Đây là một trong những mẫu xe hiếm có với hệ thống xả “Triple Exhaust” 6 nồng thách thức cả thiết kế lẫn sức mạnh của động cơ.

honda-cbx-herencia-0

Honda CBX được giới chơi xe ví như một con quái vật của thập niên 70. Đây là một mẫu Super Naked Bike 1047cc 6xy-lanh với những tiêu chuẩn kỹ thuật vẫn còn áp dụng và có giá trị cho đến thời điểm hiện nay.

honda-cbx-herencia-1

Chiếc xe mà bạn đang thấy là một mẫu Honda CBX đời 1979 đã được hai kỹ sư tài năng German Karp và Federico Lozada tùy chỉnh thành một bản độ Cafe Racer 6 ống xả rất độc đáo.

honda-cbx-herencia-2

Các tay độ bắt đầu với việc sử dụng bộ treo thay thế từ Yamaha Fazer8. Càng trước của xe được nâng lên phía trên bánh, càng sau xe được cắt ngắn đến 16cm nhưng vẫn giữ được độ dài tiêu chuẩn. Sự thay đổi này làm xe trở nên ngắn và cơ bắp hơn hẳn.

honda-cbx-herencia-10

Giảm xóc sau đã được tùy chỉnh và thay thế bằng một bộ phuộc Monoshock với hai góc tùy chỉnh có thể thay đổi theo ý người cầm lái.

honda-cbx-herencia-3

Phần đồng cơ được thay mới hoàn toàn bộ chế hòa khí đã hơn 30 năm bằng loại chế hòa khí hiện đại của Keihin CR. Động cơ được tăng suất với bộ ống xả sáu nồng cực chất. Có thể nói đây là một trong những hệ thống ống xả đặt biệt nhất trong làn xe độ.

honda-cbx-herencia-4

Ở phiên bản này, chiếc xe đã được đơn giản hóa phần nút điều khiển và thay thế loại pin năng lượng Lithium-ion hiện đại.

honda-cbx-herencia-5

Phần khung và bình xăng được giữ nguyên hoàn toàn không thay đổi các đặc điểm chính hãng. Riêng phần nắp và khóa bình xăng đã được thay thế bằng loại khóa từ của mẫu xe Hoda VFR400.

honda-cbx-herencia-6

Các tay độ cũng cho thay thế đồng hồ cổ điển của CBX thành mẫu đồng hồ kỹ thuật số thế hệ mới của Koso. Một bộ đèn pha độc đáo từ ProTaper cũng được trang bị cho chiếc xe.

honda-cbx-herencia-9

Cuối cùng chiếc xe hoàn thành với màu đỏ mận huyền thoại của dòng Honda CB. Bản độ là một tác phẩm hầm hố và được đánh giá cao về thiết kế lẫn sức mạnh máy móc. Nhiều người đùa rằng German Karp và Federico Lozada chỉ biến một con quái vật cũ thành một con quái vật mới mà thôi.

honda-cbx-herencia-7

Webike.vn

Ảnh:  Pablo Franco / Cubik Graphic Studio

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top