Giày chống nước mùa mưa cực chất dành cho biker, Goldwin GSM 1054

  • 01/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Việc thay đổi giữa giày và ủng khi gặp phải mưa trên đường là một điều mà không biker, phượt thủ nào muốn mắc phải. Mẫu giày Goldwin GSM 1054, với chức năng chống nước, chống ẩm chính là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Giày chống nước, chống ẩm dành cho du lịch Goldwin (GSM 1054

GSM 1054 là mẫu giày chống nước, chống ẩm được thiết kế đặc biệt bởi Goldwin, thích hợp để di chuyển ở mọi địa hình. Nó được bán ra tại nội địa Nhật và trên toàn thế giới.

Giày là một sự kết hợp độc đáo giữa giày lái xe dành cho biker và giày thể thao picnic. Với vật liệu chống nước và thiết kế thoáng khi chống ẩm, mẫu giày này là một trợ thủ đắc lực cho các phượt thủ trong các chuyến đi tour khám phá.

Thông số kỹ thuật của giày chống nước GSM 1054

.Chất liệu: Da tự nhiên + da tổng hợp + cao su + hợp chất Polyester Ox (G Vector® Booty)

.Tính năng chính: Chống nước chống ẩm thoáng khí, có phản quang, đai giày đôi chắc chắn, đệm cao su êm ái, vảo vê – chóng sốc chân.

*** Có 3 màu để bạn lựa chọn: đen, đỏ và dạ quang (Xem chi tiết và đặt mua Tại Đây)

Chất liệu thoáng khí, chống nước và ẩm: G Vector®

Thiết Kế chắc chắn và phù hợp cổ chân với đai đôi

So với kiểu giày dây hay thun co giãn thì kiểu đai xiết (thường thấy trên dép sandal) được ứng dụng trong thiết kế của mẫu giày chống nước này sẽ giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh sao cho giày ăn khớp với cổ chân hơn.

Thiết kế cho xe côn dùng số móc

Thiết kế giày nổi bật sự tiện dụng cho nhưng biker sử dụng xe số móc. Với một miếng pad cao su được thiết kế ngay vị trí móc số ở giày, đôi giày của bạn sẽ bền hơn theo thời gian và việc móc số cũng dễ dàng hơn (không trượt) khi di chuyển trong mưa.

Thiết kế đế giày với Cao Su chống trượt

Chất liệu cao su chống trượt và phản quang được áp dụng để đúc nên đế giày GSM1054. Với đế giày này biker sẽ cảm nhận được độ bám cao, chống trơn trượt và có tác dụng báo hiệu khi trời tối.

Đế giày thiết kế thông minh

Với các vân giày được sắp xếp khoa học, đế giày GSM1054 cho phép bạn vận động thoải mái cả khi tiếp xúc mặt đất lẫn khi sử dụng để lái xe. Chất liệu nhẹ cũng giúp bạn hoàn toàn tự tin khi chạy bộ.

Chế độ phản quang

Với chất liệu phản quang và các tấm da phản quang được bố trí hợp lí, đôi giày sẽ giúp bạn gây chú ý đến những chướng ngại di động xung quanh, hạn chế khả năng tai nạn xảy ra.

***Ngoài mẫu GSM 1054 mới này bạn cũng có thể tham khảo thêm mẫu ra mắt trước đó là 1050 Tại Đây

Có 3 màu để lựa chọn:

Đen: xem chi tiết

Đỏ: xem chi tiết

Xanh dạ: xem chi tiết

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top