Giành được ba bục vinh quang tại EWC, đội trưởng đội BMW vẫn chưa hài lòng

  • 19/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Vị trí thứ ba mà Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad đạt được tại Bol d’Or cuối tuần trước đã đánh dấu thành công của đội khi càn quét bục vinh quang trong ba chặng đua kéo dài 24 giờ của Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Tuy nhiên, HLV đội tuyển Bỉ Werner Daemen vẫn cảm thấy không hài lòng.

 


Sau hai lần dừng pit ngoài kế hoạch, các tay đua Jérémy Guarnoni, Illya Mykhalchyk và Markus Reiterberger đã về đích ở vị trí thứ ba và thứ tư sau các nhà vô địch Yoshimura SERT Motul và Honda Viltais Racing, những người xuất phát ở vị trí pole.

Sau cuộc đua, Daemen nói: “Tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Thành thật mà nói, tôi muốn biết kết quả trước khi mùa giải bắt đầu. Tuy nhiên, bây giờ chúng tôi tin rằng mình có thể giành được danh hiệu và điều đó khiến chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Điều này chủng tộc là duy nhất và chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể.”

“Ở vòng loại, chúng tôi đã thể hiện tiềm năng của mình khi đạt vị trí pole. Các tay đua đã làm được những điều phi thường. Chúng tôi cũng gặp một số vấn đề không may và kỹ thuật khiến chúng tôi thua nhiều vòng. Nếu giành chiến thắng, có lẽ chúng tôi cũng có thể giành chức vô địch thế giới.” có nghĩa là chúng tôi còn rất nhiều bài tập phải làm và việc giành danh hiệu sẽ là mục tiêu của chúng tôi trong năm tới.”

Daemen tiếp tục: “Tôi cảm ơn BMW, các tay đua và tất cả các thành viên trong nhóm vì đã làm việc chăm chỉ và làm việc tốt trong mùa giải này. Việc chúng tôi hoàn thành thành công toàn bộ chuỗi cuộc đua và những vị trí đầu tiên mà chúng tôi đạt được trong mỗi cuộc đua 24 giờ là kết quả về sự đóng góp của rất nhiều người. Chúng tôi sẽ cố gắng lại vào năm tới.”

Sau khi về đích ở vị trí thứ ba tại 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 và 24H SPA EWC Motos vào tháng 6 năm ngoái, Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad lại một lần nữa cán đích ở vị trí tương tự tại Bol d’Or. Trong trận chung kết Giải vô địch thế giới sức bền FIM dành cho các đội, đội đứng ở vị trí thứ ba, kém Đội chính thức Yamalube YART Yamaha EWC, nhà vô địch EWC, 21 điểm.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top