REMUS là đối tác chính thức mới của FIM EWC

  • 24/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Nhà sản xuất ống xả thể thao hàng đầu thế giới REMUS tham gia vòng tuyển chọn những đối tác chính thức của Giải vô địch Đua xe Sức bền Thế giới FIM năm 2021 cho ba mùa giải sắp tới.

Được thành lập tại Áo vào năm 1990, REMUS đã sớm trở thành  nhà sản xuất quốc tế, nổi tiếng trong làng đua ô tô và mô tô thế giới. Cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hiệu suất cao, REMUS cũng tập trung vào việc hoàn thiện thiết kế và âm thanh của ống xả.

Chiến lược của REMUS luôn hướng tới việc kiểm tra thử nghiệm công nghệ hiệu suất cao trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Giải vô địch thế giới về độ bền FIM mang đến cho Hãng một đấu trường lý tưởng để phát triển và kiểm tra kỹ lưỡng các ống xả hiệu suất hàng đầu của mình. Độ dài của cuộc đua và phạm vi điều kiện đường đua trong các giải đua sức bền tạo cơ hội thử nghiệm đa dạng và toàn diện để tiếp tục phát triển các sản phẩm REMUS.

François Ribeiro, Người đứng đầu Eurosport Events
“Chúng tôi rất vui mừng chào đón REMUS , công ty hàng đầu thế giới về ống xả thể thao, vào gia đình sức bền của chúng tôi. EWC là sân chơi hai bánh khắc nghiệt nhất, thể hiện sức mạnh và độ tin cậy trong điều kiện khó khăn nhất trên các trường đua mang tính biểu tượng, trên những chiếc xe hiệu suất cao trực tiếp từ nhà sản xuất. Không còn nghi ngờ gì nữa, phạm vi tiếp cận toàn cầu của EWC sẽ tiếp tục nâng tầm danh tiếng của Remus trong cộng đồng mô tô xe máy và mang đến cho họ những thách thức lớn ở phía trước. ”

Stephan Zöchling, Giám đốc điều hành REMUS
“Cùng nhau hướng tới giấc mơ mô tô thể thao ưu tú – đây là phương châm mà REMUS đã theo đuổi trong 30 năm. REMUS đang mang về nhiều năm kinh nghiệm từ trường đua, rõ ràng là môi trường kiểm tra khắc nghiệt nhất. Trở thành đối tác chính thức của Giải vô địch Đua xe Sức bền FIM giúp khẳng định năng lực của chúng tôi với tư cách là nhà cung cấp cho lĩnh vực xe hiệu suất và là sự bổ sung hoàn hảo cho các mối quan hệ đối tác hiện có của chúng tôi trong lĩnh vực đua mô tô thể thao. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top