Hook nhìn lại việc mất danh hiệu EWC và hướng tới năm 2024

  • 19/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Josh Hook nói về việc F.C.C.TSR Honda France không thể giành chức vô địch FIM World Endurance Championship lần thứ hai liên tiếp do sự cố kỹ thuật: “Thật khó nuốt trôi”.

Australian Hook cùng các đồng đội người Pháp Mike Di Meglio và Alan Tecker đang trên đường đến vinh quang danh hiệu EWC tại Bol d’Or 24 Hours cuối tuần trước. Đội Nhật Bản gặp rắc rối vào lúc nửa đêm.

Máy Honda số 1 đang chạy ở vị trí thứ 3 nhưng trước 3h sáng mới dừng lại ở lối vào làn pit. Di Meglio lúc đó đang ngồi trên yên đã đẩy xe lùi xuống khu vực hỗ trợ. Bất chấp sự làm việc chăm chỉ của các thợ máy, đội buộc phải nghỉ thi đấu sau 30 phút vì sự cố kỹ thuật. .

Hook, 30 tuổi, nói: “Chúng tôi chắc chắn đang ở vị trí thuận lợi để giành chức vô địch, nhưng thật không may, những điều như vậy lại xảy ra và đó là một phần của cuộc đua. Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và bước sang năm sau. Toàn đội và mọi người đã làm rất tốt. Tất cả các tay đua đều đã làm rất tốt.”

“Có một số điều tích cực có thể đạt được vào cuối tuần này, nhưng rõ ràng mục tiêu là giành chức vô địch và chúng tôi đã không thể đạt được điều đó. Điều đó chắc chắn là đáng thất vọng và đáng thất vọng. Nhưng tôi phải cảm thấy hạnh phúc khi có một mùa giải như thế.” Đây là một mùa giải năm nay thực sự tốt, nhưng tiếc là nó đã không diễn ra như kế hoạch. Tôi phải hài lòng với những gì mình đạt được. , tôi nghĩ bây giờ mình phải tập trung vào năm sau.”

Hook bị chấn thương vai nghiêm trọng trong một vụ tai nạn khi tập luyện trước Cuộc đua đường trường sức bền 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 44 và đã trải qua cuộc phẫu thuật sáu tuần trước. Anh buộc phải tham gia cuộc đua Bol d’Or 24 Hours bất chấp cơn đau và buộc phải chiến đấu một trận cam go.

F.C.C. TSR Honda France đã ba lần đứng trên bục vinh quang trong mùa giải EWC 2023, nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng danh hiệu cuối cùng.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top