Giá xe Yamaha R15 V3 2019 bao ra biển số là bao nhiêu hiện tại?

  • 09/10/2019
  •  
     
     
5
(1)

Giá xe Yamaha R15 V3 2019 bao ra biển số là bao nhiêu hiện tại? Trong bài viết này, Webike.vn sẽ tổng hợp giá bán Yamaha R15 V3 2019 bao ra biển số để anh em biker cùng tham khảo.

Mẫu xe môtô Yamaha R15 V3 2019 là chiếc xe được nhiều người dùng trong nước quan tâm. Xe có thiết kế kiểu dáng đẹp mắt cùng giá bán từ 79 triệu đồng. Nếu giá xe bao gồm giá ra biển số và giấy tờ thì Yamaha R15 V3 2019 có giá bán tổng cộng là bao nhiêu?

Mức giá bán xe Yamaha R15 v3 được niêm yết của hãng là ở mức 79 triệu đồng. Dù vậy, anh em vẫn có thể mua được xe rẻ hơn ở các đại lý nhập khẩu tư nhân với giá bán từ 74-76 triệu đồng.

Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý rằng khi mua xe nhập khẩu tư nhân thì sẽ không được bảo hành chính hãng. Giá rẻ thì đổi lại không có bảo hành đơn giản là vậy.

Mức giá khi ra biển số còn phụ thuộc vào anh em đăng ký ở khu vực nào. Khi làm giấy tờ xe, các bạn cần phải đóng những lệ phí như: phí trước bạ, phí ra biển số, bảo hiểm xe máy.

Phí trước bạ

Nếu người mua xe ở khu vực thuộc thành phố hay thị xã mức phí trước bạ là 5% giá trị xe được khai báo với cơ quan thuế. Tầm 3,95 triệu đồng. Còn lại những khu vực thuộc huyện xã thì anh em chỉ phải đóng 2% giá trị xe được khai báo với cơ quan thuế. Tầm 1,58 triệu đồng.

Phí ra biển số

Các biker đang ở khu vực  TP.HCM hay Hà Nội thì phí ra biển số sẽ từ 2-4 triệu đồng. Trong khi đó, anh em ở các Thành Phố và Thị Xã khác thì chỉ phải đóng từ 200-800 nghìn đồng. Còn lại, nếu ở huyện hay xã thì chỉ đóng 50 nghìn đồng. Bảo hiểm xe máy thì dưới 100 nghìn là các bạn đã mua được rồi.

Tùy thuộc vào việc người mua xe ở khu vực nào mà cứ cộng các khoảng trên lại sẽ ra được giá xe khi ra biển số nếu tự mình đi làm giấy tờ. Còn nếu anh em không muốn thì có thể nhờ cửa hàng làm giúp, mình có vừa hỏi xe Yamaha R15 v3 bao giấy tờ ra biển số tại Thành Phố Hồ Chí Minh luôn là 87,5 triệu đồng.

Các bạn có thể theo dõi giá bán của xe tại chuyên mục Giá Xe Máy của Webike.vn nhé. Đây là nơi tổng hợp giá các loại xe máy, xe môtô trong nước chi tiết để anh em cùng tham khảo mua xe.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top