Giá xe máy tăng cao giúp dân buôn xe lãi 6.000 tỷ đồng từ khách mua

  • 31/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Một loạt mẫu xe tay ga đã được các đại lý nâng giá tại thị trường Việt Nam, dẫn đến các cửa hàng phân phối xe máy đã thu về lợi nhuận cực khủng ước tính hàng ngàn tỷ đồng từ khách mua xe.

Giá bán của các mẫu xe máy, nhất là các mẫu xe tay ga ăn khách của Honda, Yamaha có mức chênh cao so với giá đề xuất có lẽ không phải là chuyện mới tại thị trường Việt Nam. Bấy lâu nay, nhiều người tiêu dùng Việt vẫn bỏ số tiền lớn hơn để tậu chiếc xe yêu thích dù biết mức giá bán thực cao hơn hẳn giá niêm yết.

Xe Suzuki, SYM, Piaggio giữ giá thì xe Honda, Yamaha lại tăng giá cao.

Theo nguồn tin giới thạo xe, thời gian gần đây tại các đại lý xe máy ở thị trường Hà Nội, nhiều mẫu xe tay ga tiếp tục được các đại lý đẩy giá lên cao. Điển hình như Honda Vision chênh giá lên đến 3 triệu VNĐ, Air Blade 125cc chênh giá từ 3-7 triệu VNĐ, SH Mode chênh từ 5-10 triệu VNĐ, cao nhất là SH 125cc và 150cc chênh từ 9-14 triệu VNĐ.

Trong khi các mẫu xe tay ga ăn khách của Yamaha “án binh bất động” thời gian mấy tháng sau Tết nguyên đán 2018 giờ đây cũng bắt đầu được các đại lý bán ra với giá thực tế cao hơn hẳn giá niêm yết. Ví dụ như Yamaha Janus có mức giá bán thực tế chênh hơn từ 2-3,5 triệu VNĐ, hay Yamaha Acruzo cũng tăng cao hơn giá đề xuất 3 triệu VNĐ.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top