Giá thực tế cho Giảm xóc sau hiệu suất cao! [Đánh giá hàng tuần]

  • 06/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Webike “Review” là tập hợp các giọng nói thực sự từ những người đã cố gắng mua sản phẩm trên trang web của chúng tôi. Bạn có thể gửi bất kỳ sản phẩm xe máy nào và các bộ phận tùy chỉnh do Webike xử lý và chúng tôi sẽ tặng tới 500 điểm có thể dùng để mua sắm với Webike cho những người dùng đăng bài đánh giá của họ.Chúng tôi đã tự do chọn một số đánh giá “tốt” trong khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2020 và chúng tôi muốn chia sẻ chúng với bạn!

Đánh giá nhận hàng của tuần này

Giảm xóc sau hiệu suất cao phù hợp với chi phí cao

Xếp hạng: ★★★★★

Chúng tôi luôn hài lòng với việc sử dụng các bộ giảm xóc hiệu suất cao như OHLINS. Tôi biết điều này.

Tôi đặt một bộ 5 nitron phía trước 2 phía sau 2 bên 1 của Nitron, vừa ra mắt năm ngoái trên chiếc sidecar Ural, vào một omega giảm căng thẳng, và tôi đặt 5 chiếc vào một chiếc máy có thùng xe bên, nó là một chiếc nặng và điều thể thao. Một phần vì kỳ vọng ban đầu của tôi thấp, nhưng tôi hoàn toàn bị mê hoặc bởi hoạt động dẻo dai của máy khi nó ngừng đập xung quanh. Thực sự không phải là điều xấu, do Nitron tạo ra!

Ngay cả CT125 Hunter Cub cũng có giảm xóc sau Nitron cho ADV150, vì vậy tôi hy vọng nó sẽ ra mắt sớm hơn là muộn hơn! Tôi đã đặt hàng ngay lập tức.

Màu đen ở Urals/Tôi đặt tất cả lại với nhau bằng màu đen để có cái nhìn thoải mái hơn và Kochs là vàng./Màu xanh ngọc cho một cái nhìn hào nhoáng. Nó trông rất tuyệt và nó thực sự không tệ.

Việc lắp được thực hiện với đai ốc 17mm ở bên trái. Dễ dàng loại bỏ 14mm và điều chỉnh chiều cao đi xe đến cùng chiều dài với OEM. Trên thực tế, hỗ trợ túi yên bên trái Daytona đã can thiệp sâu hơn vào hỗ trợ túi yên bên trái Daytona, vì vậy cần phải thực hiện thêm công việc DIY.

Ở bên phải là loại bỏ một bộ giảm thanh. Tháo đai ốc túi 12mm ở mặt sau bằng cờ lê, kéo nắp ở giữa ra bằng đinh tán đẩy và khai thác mặt sau, sau đó kéo nó ra và tháo bu lông lắp.


Ở phía trước, tháo tấm chắn dưới (HEX 5mm x 4), tháo bu lông gắn ống xả (12mm x 2) và tháo bộ giảm thanh. Sau đó, trên cùng là cờ lê mở đầu 19mm hoặc cờ lê kìm. Bên dưới là một đai ốc 14mm.


Khi lắp đặt một bộ giảm thanh hoàn chỉnh, sau, trước và giữa, theo thứ tự đó.

Tôi cũng sẽ lắp ráp bộ điều chỉnh tải trước phuộc trước đi kèm (bộ đệm kim loại 3mm + 2mm). Nới lỏng chốt chốt (HEX 5mm) bên cạnh nắp ngã ba (17mm). Tháo nắp trong khi nhấn giữ để nó không bị bung ra.


Dầu phuộc và các thành phần khác được giữ nguyên lần này vì khoảng cách không được kéo dài. Sau một khoảng thời gian nhất định, hãy thay dầu phuộc hiệu suất cao như ASH hoặc cần thay vòng đệm chữ O trên nắp. Đặt bộ điều chỉnh vào, xoay nó trong khi giữ nắp và vặn chặt. Các bu lông chốt được siết chặt và các ống bên trong phuộc và thanh piston giảm xóc phía sau được phun dầu florua.

Vì vậy, hôm nay tôi đã thực hiện một chuyến đi off-road nhẹ quanh khu phố, bao gồm cả một chuyến off-road.

Hmm, không tệ chút nào! Có hơi khó khi bạn bắt đầu đi xe không?? Tuy nhiên, anh ấy rất dẻo dai mà không thô tục trong những khoảng trống. Nó rất an toàn và ổn định trong các góc. Tôi đã lái pít-tông của mình vào lớp đất phẳng đến một lớp đất thô ráp nhỏ, nhưng nó chỉ để giải trí ohm. Tôi cảm thấy nó không tệ, nhưng vì tôi đã quá vụng về, tôi sẽ để người khác đánh giá nó trên đường địa hình.

Đó chắc chắn là một mức giá tốt, nhưng đó là một mức giá cực kỳ hợp lý để trả cho hiệu suất cao, vì vậy hãy làm cho nó rẻ hơn! Tôi không nói vậy đâu, omega.

Nó tốt hơn nhiều so với việc được phục vụ một sản phẩm rác do giảm chi phí. Tôi hài lòng với thực tế là họ đã sản xuất giảm xóc sau chất lượng cao cho CT125 Hunter Cub, mặc dù nó là cấp thấp nhất của R1, vì vậy hãy tiếp tục chất lượng trong tương lai! Ông. Nitron.

Vàng/Hệ thống treo sau màu xanh ngọc trông rất tuyệt! Đó là một đơn đặt hàng khá cao so với giá của chiếc xe máy, nhưng tôi có thể nói rằng họ hoàn toàn hài lòng với hiệu suất của nó. Tôi có thể cảm nhận được sự thay đổi về chất lượng xe với sự thay đổi của hệ thống treo mà chỉ có thể cảm nhận được với một sự dịch chuyển nhỏ.
(Nhân viên Webike: từ Canako)

 

Cảm ơn bạn vì đánh giá tuyệt vời này, Umemura! Chúng tôi sẽ tặng 1.000 điểm để bạn chi tiêu khi mua hàng tại Webike!

Webike đã chuẩn bị sẵn một nội dung “Đánh giá” tổng hợp các đánh giá và ý kiến của các tay đua đàn anh như vậy. Chúng tôi sẽ tặng đến 500 điểm cho mỗi lần hiển thị bạn đăng, vì vậy chúng tôi đang chờ đợi “tiếng nói thực sự” của bạn!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top