Giá mua bán xe Exciter đời cũ hiện nay trên thị trường

  • 05/08/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là danh sách giá mua bán xe Exciter đời cũ đã qua sử dụng hiện nay trên thị trường Việt Nam. Bạn đọc nếu có ý định mua lại một chiếc xe Exciter đã qua sử dụng thì đây là cẩm nang hữu ích để tham khảo.

Xe Exciter đời cũ hiện tại có giá bán bao nhiêu trên thị trường là câu hỏi mà nhiều anh em có nhu cầu mua xe đã qua sử dụng đặt ra. Với ý định mua lại một chiếc xe côn tay cũ và muốn tìm hiểu giá xe Exciter cũ, giá bán xe sẽ phụ thuộc vào chất lượng và đời xe.

Nhu cầu mua bán xe cũ là rất lớn đối với một chiếc xe nổi tiếng như Exciter, anh em hoàn toàn có thể kiếm được cho mình một chiếc xe chất lượng tốt với giá hợp lý. Exciter cũng đã xuất hiện và thống trị thị trường Việt trong nhiều năm, các anh em biker có thể tham khảo thêm: Tổng hợp các đời xe Exciter ở Việt Nam chưa chắc bạn đã biết.

Giá mua bán xe Exciter đời cũ

Giá xe Exciter đời cũ có rất nhiều hạn mức và giao động từ 28 đến 45 triệu đồng. Một số chiếc được lên nhiều đồ chơi mức giá có thể còn cao hơn nữa. Cụ thể giá bán của những chiếc Exciter 150 hiện tại như sau:

+ Exciter 150 đời 2015 -2018 odo từ 25.000 km trở xuống có giá bán từ 28-34 triệu đồng, còn tùy vào chất lượng và đồ chơi trên xe.

+ Exciter 150 cũ đời 2018-2019, đời này có chóa đèn dạng Led mới, là đời xe mới nên chất lượng của những chiếc xe này còn rất tốt, mức giá dao động từ 39-45 triệu đồng.

Nhiều chiếc xe Exciter mới mua về chạy được 2.000 đến 3.000 km đã bán thì chất lượng xe vẫn còn rất tốt. Nếu mua được những chiếc xe Exciter cũ này thì các biker cũng tiết kiệm được hơn được cả chục triệu đồng.

Bên cạnh đó, đặc biệt cũng một số xe Exciter cũ được độ lại hoặc may mắn có biển số đẹp cũng được bán lại với giá rất cao. Các biker nếu gặp phải những chiếc Exciter cũ kiểu này cũng đừng quá ngạc nhiên.

Lưu ý khi mua xe Exciter cũ

Một lưu ý mà Webike.vn muốn gửi đến bạn đọc đang có ý định mua xe Exciter cũ, đó là cần kiểm tra kỹ trước khi mua xe. Anh em cần kiểm tra kỹ xe xem động cơ có chảy nhớt, hay đã qua sửa chữa gì chưa.

Kiểm tra khung sườn có những vết hàn cắt lạ hay cong vẹo gì không, vì rất có thể chiếc xe đó là một chiếc xe đã gặp tai nạn, đừng bị người ta dụ “xe bao đâm đụng”.

Ngoài ra, các biker có thể chạy thử để biết rõ hơn về chất lượng xe trước khi xuống tiền. Nếu không rành về kĩ thuật, anh em cần tìm kiếm những thợ sửa xe máy quen biết, có kiến thức về xe Exciter cũ để đi cùng và chọn mua cho thích hợp.

Bạn đọc nên nhớ rằng, đi mua xe máy cũ nói chung và mua xe Exciter cũ nói riêng, chúng ta không nên đi một mình. Và để tránh mua phải xe Exciter cũ kém chất lượng, bạn đọc nên trang bị những kiến thức về dòng xe này.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top