Gia đình FIM EWC tưởng nhớ Haruki Noguchi

  • 17/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Gia đình FIM Endurance World Championship tưởng nhớ Haruki Noguchi, tay đua đã qua đời hôm qua (thứ Tư).

Noguchi bị thương nặng trong một vụ tai nạn ở Vòng 4 của Giải vô địch đua xe đường trường châu Á FIM được tổ chức tại Đường đua quốc tế Pertamina Mandalika ở Indonesia vào ngày 13 tháng 8. Noguchi đã qua đời vào ngày 16/8 ở tuổi 22 mắc dù được các nhân viên y tế tích cực cứu chữa.

Noguchi đã về nhì trên bục vào đầu tháng này tại phiên bản thứ 44 của EWC “Coca-Cola” Suzuka 8 Hours Endurance Road Race, cùng với các đồng đội của SDG Honda Racing là Naomitsu Uramoto và Teppei Nagoshi.

Sau kết quả tốt đẹp này, Noguchi, người đã hoàn thành ba chặng, cho biết: “Tôi đã tham gia đội trong tuần diễn ra cuộc đua và với sự giúp đỡ của Nagoe và Uramoto, tôi đã có thể tham gia cuộc thi 8 Giờ đầu tiên của mình từ Suzuki. Tôi đã có thể đạt được một vài vị trí trong mưa. Đó đã là một trải nghiệm rất tốt. Tôi biết ơn đội của tôi và các đồng đội của tôi.”

Với sự hỗ trợ của SDG (Tập đoàn Showa Denki), anh ấy đã giành chức vô địch Giải đua đường trường toàn Nhật Bản hạng ST600 vào năm 2021 và về nhì trong giải Superbike 1000 châu Á của Giải vô địch đua đường trường châu Á (ARRC) vào năm 2022.

Ở mùa giải 2023, anh đã giành được hai chiến thắng liên tiếp khi khai mạc Trường đua Quốc tế Buriram ở Thái Lan và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng tạm thời của ARRC.

Cha mẹ của Noguchi chia sẻ: “Haruki bắt đầu lái mô tô từ năm 5 tuổi và đã mang lại cho gia đình chúng tôi rất nhiều hứng thú và niềm vui. Tôi xin cảm ơn rất nhiều bạn bè và các đội đã cho tôi cũng như tất cả những người đã ủng hộ gia đình tôi.”

Chia sẻ từ FIM Asia: “Chủ tịch và Hội đồng quản trị của FIM Châu Á, Giải đua mô tô hai bánh và gia đình FIM Châu Á Road Racing gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè và những người thân yêu của Haruki Noguchi.”

Cộng đồng FIM Endurance World Championship vô cùng đau buồn trước sự ra đi của Haruki Noguchi và chúng tôi xin chia buồn cùng tất cả những người đã biết và yêu mến tay đua tài năng này.

Ảnh: Honda Racing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top