Đội Wójcik Racing kỳ vọng Guinness sẽ trở lại trận chung kết EWC

  • 22/07/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua Wójcik, người thường xuyên về đích trên bục vinh quang của Giải vô địch sức bền thế giới FIM, hy vọng sẽ tận dụng tốc độ và kinh nghiệm của tay đua Mathieu Guinness tại Bol d’Or 24 Hours tại vòng cuối cùng của mùa giải 2023 vào tháng 9.

Guinness đã tham gia Giải vô địch Superbike Pháp tại đường đua Pau Arnos vào đầu tháng này cho một đội khác, nhưng không may anh đã bị thương trong cuộc đua. Tuy nhiên,  Guinness nói rằng anh ấy đang dần hồi phục.

Wójcik, đội Yamaha Ba Lan, đã đăng thông báo sau trên trang Facebook của họ: “Thành viên Mathieu Guinness của đội chúng tôi đã bị chấn thương nhẹ trong cuộc đua ở Giải vô địch Pháp ngày hôm trước, nhưng anh ấy đang hồi phục rất tốt. Anh ấy sẽ sẵn sàng cho vòng chung kết của FIM EWC”.

Guinness, người về nhì cùng với Dan Linfoot và Sheridan Morais tại Lễ kỷ niệm 100 năm 24 giờ Bol d’Or mùa trước, đã về thứ 10 trong hạng Formula EWC tại 24 giờ Le Mans vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, tại cuộc đua Spa 24 giờ EWC vào tháng trước, anh ấy đã bỏ lỡ số điểm.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top