FIM EWC chào đón sự trở lại của Michelin

  • 14/07/2020
  •  
     
     
4.2
(5)

Cũng như Dunlop và Bridgestone, Michelin sẽ là nhân vật chủ chốt trong FIM EWC, đang cung cấp cho nhà vô địch Webike SRC Kawasaki France Trickstar cùng Moto Ain – đương kim vô địch FIM World Cup và đang dẫn đầu hạng Superstock hiện tại, cùng nhiều đội đua danh tiếng khác.

Sepang 2019 Moto Ain

Michelin đã rời FIM EWC từ năm 2014, năm mà GMT94 giành được danh hiệu thế giới trên lốp xe Michelin, trước khi có sự xuất hiện của Eurosport Events với tư cách là nhà quảng bá. Giải vô địch đã tăng trưởng bền vững trong những năm gần đây nhờ kết quả của các hành động chung giữa FIM và nhà quảng bá mới đã khiến Michelin phải xem xét lại quyết định của mình.

FIM EWC ngày nay đã mạnh mẽ hơn trên mọi khía cạnh – cạnh tranh, công nghệ, truyền thông – và mở rộng trên phạm vi toàn cầu. Đã có sự thay đổi về quy định với FIM, cụ thể là giảm số lượng lốp phân bổ cho mỗi vòng đua, điều này mang thêm cơ hội vô địch cho các nhà sản xuất theo định hướng đổi mới và phát triển.

Michelin sẽ là đối tác với nhiều đội hàng đầu của FIM EWC. Đương kim vô địch Webike SRC Kawasaki France Trickstar sẽ ra đường đua trên lốp Michelin lần đầu tiên tại chặng 24 Heures Motos. Michelin cũng đang trang bị cho đội nhà máy Ducati – ERC Endurance. Moto Ain, người chiến thắng mùa trước của FIM Superstock World Cup và đang dẫn đầu trong phân khúc, cũng có mặt trong đội hình các đội hàng đầu của nhà sản xuất đến từ Pháp.

François Ribeiro, Người đứng đầu Eurosport Events

“Tôi rất vui khi thấy Michelin trở lại với FIM EWC. Sau một giai đoạn xác nhận kỹ thuật của Michelin cùng với nhiều đội thường trực của giải vô địch mùa vừa qua, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về việc Michelin chính thức tham gia giải. Sự xuất hiện của họ củng cố thêm nét đặc trưng của FIM EWC là giải vô địch đua xe đường trường duy nhất có sự cạnh tranh của cả các kỹ sư và nhà sản xuất lốp – Dunlop, Bridgestone và Michelin. Dunlop tiếp tục giữ vị trí đặc biệt của họ là đối tác chính thức của Cúp Độc lập EWC Dunlop.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4.2 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top