Chiến thắng Spa của YART truyền cảm hứng cho Moto Ain tiếp tục phấn đấu trong EWC

  • 30/06/2023
  •  
     
     
0
(0)

Chiến thắng của Đội YART, được hỗ trợ bởi Yamaha trong 24H SPA EWC Motos, là động lực mà Đội Moto Ain cần để tiếp tục chiến đấu để về đích ở vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 vào đầu tháng 6.

Mặc dù một số sự chậm trễ do sự cố máy móc đã khiến đội Pháp không thể tận dụng vị trí thứ bảy của họ trong vòng loại nhưng họ đã chiến đấu hết mình để về đích ở vị trí thứ 11 trong hạng mục Formula EWC và đồng hạng 21 chung cuộc.

Tay đua người Pháp Corentin Perolari và các tay đua người Ý mới của EWC Roberto Tamburini và Alex Polita đã lái chiếc Yamaha #96 của Đội Moto Ain và nằm trong top 10 khi xảy ra trục trặc cảm biến sau 2 giờ 40 phút đua.

Không nản lòng, đội đã đứng ở vị trí thứ 11 chung cuộc khi màn đêm buông xuống, nhưng phải nghỉ một thời gian dài để khắc phục một số vấn đề về điện tử và động cơ đã khiến họ tụt xuống cuối bảng.

Polita sau đó đã gặp một tai nạn nghiêm trọng vào sáng Chủ nhật do dầu rò rỉ vào lốp sau. Mặc dù bị thiệt hại nặng nề nhưng những người thợ máy của Team Moto Ain đã tiến hành sửa chữa để đảm bảo hoàn thành mục tiêu về đích.

Ông chủ đội Pierre Chapuis cho biết: “Cuối cùng, chúng tôi đã may mắn vượt qua vạch đích với đội YART Yamaha chính thức, đội đã giành chiến thắng trong cuộc đua 24 giờ sau 14 năm chờ đợi. Màn trình diễn của họ cho chúng tôi thấy rằng chúng tôi không thể bỏ cuộc. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và chúng tôi đã thành công.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top