Giá bán “khó nuốt trôi” của môtô ba bánh Yamaha Niken

  • 18/05/2018
  •  
     
     
0
(0)
Yamaha Niken sẽ có giá khoảng 13.499 bảng Anh (414 triệu đồng).

Hệ thống đặt hàng trực tuyến của Yamaha dành cho mẫu mô tô ba bánh độc đáo Niken đã chính thức mở cửa, điều này đồng nghĩa với việc Yamaha cuối cùng đã công bố mức giá dành cho siêu phẩm này, 13.499 bảng Anh (414 triệu đồng).

Đối với các khách hàng tại thị trường Anh, khách hàng sẽ nhận được một email xác nhận, sau đó có thể đến một đại lý của Yamaha trong vòng 14 ngày để xác nhận và hoàn tất quy trình mua hàng.

Mô tô ba bánh Yamaha Niken

Yamaha Niken ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Tokyo Motor Show 2017 vào tháng 10 năm 2017. Yamaha Niken dựa trên nền tảng Yamaha MT-09, chia sẻ cùng động cơ DOHC, dung tích 847 cc, bốn van mỗi xi-lanh, cung cấp công suất 114 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 87,5 Nm tại 8.500 vòng/phút.

Yamaha Niken khác biệt với hai bánh xe phía trước

Sự khác biệt đáng chú ý nhất của hai mẫu xe là Niken sử dụng thiết kế phía trước nghiêng hoàn toàn khác nhau với hai bánh xe. Và điều đó đã dẫn đến tăng đáng kể trọng lượng, trong khi MT-09 có trọng lượng 193 kg, còn mô hình Niken nặng hơn đáng kể, ở mức 263 kg.

Yamaha Niken được thiết kế ứng dụng công nghệ LMW (công nghệ nghiêng xe khi vào cua với xe nhiều bánh), giúp giữ nguyên trải nghiệm và cảm giác lái đối với xe nhiều bánh, đồng thời tăng sự chắc chắn cho xe khi vào cua. Bên cạnh đó, mẫu xe này gồm nhiều công nghệ điện tử tiên tiến, đậm chất thể thao như hệ thống kiểm soát độ bám đường, nhiều chế độ lái khác nhau và hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top