Cùng soi Honda Gold Wing 2018 giá tiền tỉ tại Sài Gòn

  • 18/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda Gold Wing 2018 – mẫu xe môtô đường trường được mệnh danh “vua đường trường” vừa được một dân chơi xe tại TPHCM đặt mua về Việt Nam. Được biết, giá bán chiếc Honda Gold Wing 2018 này lên đến 1,3 tỷ đồng.

Siêu môtô cỡ lớn được mệnh danh “vua đường trường” Honda Gold Wing 2018 đầu tiên đã được đưa về về Việt Nam. Cụ thể, xe được một người chơi tại TP HCM đặt hàng theo dạng nhập khẩu tư nhân về Việt Nam.

Honda Goldwing 2018 phiên bản mới nhất này được trang bị hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED giúp tăng cường khả năng chiếu sáng phục vụ những chuyến đi xa, kính kính chỉnh điện cỡ trung có thể nâng lên, hạ xuống bằng nút bấm. Góc và chiều cao của kính chắn gió có thể tùy chỉnh thay cho kính chắn gió cỡ lớn trên phiên bản trước.

So với phiên bản trước đó, Honda Goldwing 2018 đã trở nên thể thao và bớt cồng kềnh hơn. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn với màn hình màu LCD TFT 7 inch cho phép hiển thị thông tin giải trí và định vị đồng thời hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay để kết nối điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, Honda Goldwing 2018 cũng sở hữu khóa thông minh Smart Key.

Honda Goldwing 2018 còn đặc biệt ở tính năng sưởi ấm tay lái, ghế trước và sau cùng hệ thống định vị tương tự phiên bản cũ. Bên cạnh đó, điểm nhấn của mẫu xe môtô Honda Goldwing 2018 mới chính là nằm ở hệ thống treo có thiết kế xương đòn kép Showa giúp bánh trước nằm gần với động cơ hơn.

Honda Goldwing 2018 ngoài việc sở hữu hệ thống treo hoàn toàn mới, phần khung gầm bằng nhôm bên trong của xe cũng sẽ được hãng thay đổi ở phía trước nhằm mang đến tư thế ngồi ngả về phía trước nhiều hơn cho người lái nhưng cũng thoải mái hơn so với trước đây.

Honda Goldwing 2018 còn được trang bị những tính năng hiện đại hơn, có thể kể đến là hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist (HSA), kiểm soát hành trình, công nghệ kiểm soát mô-men xoắn Honda Selectable Torque Control (HSTC) và ngắt máy khi dừng lâu Idling Stop giúp dễ sử dụng đồng thời giảm lượng xăng tiêu thụ…

“Vua đường trường” Honda Goldwing 2018 có bộ động cơ máy 6 xy-lanh phẳng mạnh mẽ với 4 van/1 xy-lanh, dung tích 1.833 cc sản sinh công suất tối đa 124 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 170 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 7 cấp và 1 số lùi.

Honda Goldwing 2018 cũng được trang bị hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp PGM-FI, đi kèm 2 tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp với bộ ly hợp kép Dual Clutch Transmission (DCT) kèm theo chế độ Walking Mode giúp giới hạn tốc độ xuống 1,8 km/h khi tiến và 1,2 km/h khi lùi. So với trước đây, Honda Goldwing 2018 đã tăng 7 mã lực và 3Nm mô men xoắn.

Mẫu xe môtô đường trường Honda Gold Wing 2018 đầu tiên tại Việt Nam trên đây vẫn chưa có mức giá chính thức. Dù vậy, theo giới thạo xe thì giá bán chiếc xe này sẽ ở mức khoảng 57.000 USD (tương đương 1,3 tỷ đồng), ngang với một chiếc xe hơi Toyota Camry “đập hộp”.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top