Giá bán BMW R nine T Scrambler chính hãng tại Việt Nam

  • 26/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán BMW R nine T phiên bản Scrambler mới với một số trang bị được lược bớt hiện không chênh lệch nhiều so với phiên bản trước đây.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn

Được ra mắt lần đầu tại triển lãm EICMA cách đây gần tròn 1 năm, BMW R nine T Scrambler là phiên bản scrambler giá “mềm” hơn so với chiếc R nine T gốc, nay được BMW gọi là Roadster. Cách đây khoảng 4 tháng, những thông tin đầu tiên nội bộ đầu tiên từ BMW Motorrad Việt Nam đã tiết lộ rằng BMW R nine T Scrambler sẽ được đưa về nước ta trong năm nay.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-2

Tuy nhiên phải tới nay, lô xe đầu tiên mới chính thức được nhập về Việt Nam, chuẩn bị bán ra cho khách hàng sau lễ ra mắt tại triển lãm ôtô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2016.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-3

So với phiên bản R nine T Roadster bình thường, R nine T đã được BMW chỉnh sửa lại một số chi tiết nhằm đem tới “chất” scrambler đậm nét hơn và đồng thời giảm giá thành. Đầu tiên, cặp phuộc USD Ohlins cao cấp trên phiên bản Roadster đã bị loại bỏ và thay vào đó là phuộc ống lồng với chi phí sản xuất nhỏ hơn.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-4

Các bánh của chiếc xe cũng có sự thay đổi khi chuyển từ mâm đúc sang mâm sao 5 cánh đơn. Mâm trước của xe có đường kính 19 inch và đi kèm lốp 120/70. Dù cũng được trang bị hệ thống phanh Brembo, nhưng heo phanh của Scrambler không phải là loại monoblock như R nine T Roadster.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-5

Ở phía sau, chiếc xe cũng đã có vành sao 5 cánh 17 inch mới, sử dụng lốp có thông số khá lạ là 170/60/17. Cả 2 lốp xe đều là loại lốp gai đa địa hình được cung cấp bởi hãng Metzeler.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-6

Thay vì cặp pô đối xứng hai bên thân xe, R nine T Scrambler lại có ống xả kép được đặt cao ở bên trái thân xe theo đúng phong cách scrambler, Khách hàng cũng có thể đặt tùy chọn pô Akrapovic cho xe.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-7

Bảng đồng hồ kép đa năng trên R nine T Roadster đã tiếp tục được tối giản, chỉ còn lại một đồng hồ báo tốc độ lớn nằm ở vị trí trung tâm và được tích hợp một màn hình đa thông tin nhỏ.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-8

Dù có giá rẻ hơn nhưng R nine T Scrambler vẫn được trang bị động cơ 1170 cc 2 xi-lanh nằm ngang 110 mã lực tương tự như R nine T. Để chiếc xe có thể vượt qua các địa hình khó một cách an toàn hơn, phần dưới động cơ được bổ sung thêm tấm chắn gầm bằng nhôm cứng cáp.

bmw-r-nine-t-scrambler-chot-gia-hon-500-trieu-tai-vn-hinh-9

Giá bán dành cho R nine T Scrambler ở Việt Nam khoảng 550 triệu, thay vì 590 triệu đồng như một chiếc R nine T Roadster. Đúng như dự đoán trước đó, chiếc xe sẽ rẻ hơn không nhiều so với phiên bản R nine T thường.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top