FIM EWC 2021: Chạy đua tại MOST

  • 08/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Buổi ra quân đầu tiên đã diễn ra tại Cộng hòa Séc vào chiều nay. Đối với hầu hết các đội thi đấu trong MOST 6 giờ, đây là lần đầu tiên trong trường đua đầy thử thách này, nó trở thành nơi tổ chức trận chung kết của mùa giải FIM EWC 2021 (sẽ diễn ra vào thứ Bảy ngày 9 tháng 10).

Buổi đua thử nghiệm riêng vào đầu ngày 6/10 đã cho phép hầu hết các tay đua nắm bắt được đường đua MOST (hoàn toàn mới). Trong khi một số đội gần đây đã đua tại MOST, chẳng hạn như Đội EWC Chính thức của YART – Yamaha và Đội Sức bền Thế giới BMW Motorrad, thì những đội khác, bao gồm cả các đội dẫn đầu bảng xếp hạng, đây là lần đầu tiên họ trên đường đua 4.212 m. Yoshimura SERT Motul, VRD Igol Experiences, F.C.C. TSR Honda France và Webike SRC Kawasaki France Trickstar lần đầu chạy thử trên đường đua nhưng đã đạt được tốc độ tốt với 1:35/vòng. Buổi tập miễn phí đầu tiên vào sáng 7/10 sẽ cho ra thời gian chính thức. Các buổi thi vòng loại cũng sẽ được tổ chức vào chiều 7/10.

Thời gian kết thúc vòng đua có thể gây ra một số bất ngờ. YART – Yamaha Official EWC Team (đặc biệt là tay đua người Séc Karel Hanika), BMW Motorrad World Endurance Team và Yoshimura SERT Motul dự kiến ​​sẽ có mặt ở đầu trận. Nhưng Moto Ain cũng có thể nằm trong số những người dẫn đầu với bộ ba mới của họ bao gồm Randy de Puniet, Loris Baz và Corentin Perolari.

Một số thay đổi khác đã được xác nhận. Javier Forés, người bị thương trong quá trình đua thử nghiệm tại Bol d’Or, sẽ được thay thế bởi Kenny Foray cho Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad. Tati Team Beringer Racing một lần nữa sẽ phải làm gì mà không có Alan Techer. Kawasaki của họ sẽ được lái bởi Sébastien, Valentin Suchet và Enzo Boulom.

Bastien Mackels của Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore vẫn đang trong trại cai nghiện. Tay đua người Áo Philipp Steinmayr sẽ hợp tác với Hugo Clère và Johan Nigon trên yên xe của Yamaha 18. Maco Racing Team sẽ không có tay đua thứ ba. Tay đua người Úc Anthony West và tay đua người Séc Tchèque Ondřej Ježek sẽ ngồi trong yên của Yamaha của đội Slovakia.

6 Hours of Most 2021 – Danh sách đua tạm thời (06/10)

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top