Vị trí thứ 9 EWC, bàn thắng cho Napoli

  • 13/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Christian Napoli hy vọng anh cùng các đồng đội Geoffroy Dehaye và Daniel Rubin có thể duy trì vị trí thứ 9 cho Motobox Kremer Racing trên bảng xếp hạng FIM Endurance World Championship.

Đội đua Đức, đội đã thi đấu tốt tại Coca Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 44 vào tháng trước, muốn về đích trong top 10 của bảng xếp hạng Formula EWC 2023 với chặng đua cuối cùng tại Bol d’Or vào cuối tuần này.

Napoli, người tham gia Motobox Kremer Racing cho EWC 2023 trước đó đã đua ở hạng Dunlop Superstock Trophy, cho biết: “Tôi rất hào hứng được đua tại Bol d’Or vì chúng tôi đã hoàn thành tốt cả ba chặng đua mùa này.

“Suzuka là một chặng đua lớn và rất khó khăn, nhưng chúng tôi có thể bỏ túi hai điểm. Chúng tôi hiện đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và tôi muốn duy trì vị trí này. Khả năng là có vì chặng đua cuối cùng tại Le Castellet có nhiều điểm hơn. Chúng tôi thậm chí có thể thăng lên một hoặc hai vị trí. Tôi hy vọng cuối tuần này sẽ thành công và chúng tôi có thể thể hiện phong độ tốt của mình với người hâm mộ và khán giả”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top