PHA Claude Michy được chỉ định là điều phối viên tổng hợp của 24H SPA EWC MOTOS

  • 29/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

Các công tác chuẩn bị cho chặng 24H SPA EWC MOTOS, giải đấu sẽ báo trước sự trở lại của giải đua xe mô tô độ bền đối với trường đua nổi tiếng của Bỉ vào mùa hè năm sau, đã chuyển sang một tiêu chuẩn mới với việc bổ sung một yếu tố thiết lập tiêu chuẩn vào cơ cấu tổ chức.

Để phù hợp với trường đua Spa-Francorchamps, nhà quảng bá Giải vô địch Thế giới đua sức bền FIM – Discovery Sports Events đã chỉ định PHA Claude Michy hỗ trợ điều phối chung cho chặng đua 24H SPA EWC MOTOS, dự kiến ​​diễn ra từ ngày 4-5 /6/2022.

Trong 27 năm, Michy và tổ chức của anh ấy đã đứng đầu và là trung tâm của sự kiện Grand Prix de France MotoGP, được công nhận là lá cờ đầu về sự xuất sắc trong tổ chức và giải trí cũng như sự hài lòng của người xem.

Động thái thú vị để bổ nhiệm PHA Claude Michy là một phần của động lực to lớn để làm cho Sự trở lại của một cuộc đua huyền thoại trở thành một thành công xuất sắc và là điểm nhấn chính của Giải vô địch thế giới về sức bền FIM năm 2022, với một số chương trình kích hoạt người hâm mộ đã được lên kế hoạch.

Trước đây đã từng được tổ chức với tên gọi 24 giờ Liège, cuộc đua này là một cuộc đua kinh điển trên lịch của Giải vô địch thế giới về sức bền từ năm 1973 đến năm 2003. Sự hồi sinh của nó vào năm 2022 với tên gọi 24H SPA EWC MOTOS đã nhận được sự hưởng ứng cuồng nhiệt khi nó được công bố vào tháng 5 năm 2019, trong khi một sự mở rộng chương trình sửa đổi đường đua đã được triển khai song song để đảm bảo cung cấp các tiêu chuẩn an toàn cực kỳ cao.

François Ribeiro, Người đứng đầu Discovery Sports Events, cho hay: “Chúng tôi đã giới thiệu Claude Michy với Nathalie Maillet, cựu Giám đốc điều hành của trường đua Spa-Francorchamps, ba năm trước khi chúng tôi bắt đầu nói về việc tổ chức 24H SPA EWC MOTOS. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa ‘mô hình văn hóa’ của Claude Michy và chuyên môn tổng hợp của tổ chức trường đua Spa-Francorchamps trong việc tổ chức các sự kiện cấp cao sẽ mang đến một phiên bản đầu tiên thành công rực rỡ của 24H SPA EWC MOTOS.

Claude Michy cho biết: “Tôi tự hào được đề nghị cộng tác với Discovery Sports Events và trường đua Spa-Francorchamps, một địa điểm thần thoại dành cho môn đua xe thể thao. Chúng tôi sẽ là một phần của một đội sẽ làm mọi thứ có thể để làm hài lòng công chúng và các đội và thành công với việc đưa giải đua xe mô tô trở lại cấp độ cao nhất thế giới trên một đường đua sẽ được hưởng lợi từ công việc chính để tuân thủ các quy định của FIM.

Melchior Wathelet, Chủ tịch hội đồng quản trị trường đua Spa-Francorchamps, nói: “Không nghi ngờ gì nữa, kinh nghiệm của Claude Michy có giá trị gia tăng to lớn đối với việc tổ chức 24H SPA EWC MOTOS. Chúng tôi rất vui mừng vì sự hợp tác này được thực hiện bởi tinh thần hợp tác mạnh mẽ được thiết lập bởi François Ribeiro, Trưởng bộ phận Sự kiện Thể thao Discovery. Trong khi công việc đã bắt đầu cách đây vài ngày trên đường đua để lấy giấy phép FIM Hạng C cho sự trở lại của giải đua xe môtô sức bền trên trường đua Spa-Francorchamps, tất cả các đội khác tham gia vào sự kiện hiện đang làm việc chăm chỉ để hoàn thành 24H SPA EWC MOTOS một sự kiện đặc biệt của mùa giải 2022 dành cho những người hâm mộ hai bánh và để quảng bá cho khu vực địa phương.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top