F.C.C. làm thế nào để TSR Honda France lặp lại chiến thắng tại EWC 24 Heures Motos

  • 25/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Đội vô địch thế giới FIM Endurance hàng đầu F.C.C. TSR Honda France đã không thể giành được hai chiến thắng liên tiếp tại 24 Heures Motos sau chuỗi thất bại tại Le Mans cuối tuần trước.

Xuất phát ở vị trí thứ ba trong trận mở màn mùa giải EWC, rắc rối đầu tiên xảy ra ở vòng sáu khi Josh Hook gặp một va chạm nhỏ trên chiếc Honda CBR1000RR-R Fireblade SP số 5, tụt xuống vị trí thứ 26 nhưng đã cố gắng lùi về vị trí thứ tám sau 26 vòng đua.

Theo F.C.C. TSR Honda Pháp.

Nhưng khi Di Meglio bị rơi vào đầu giờ thứ hai, hy vọng về một chiến thắng lặp lại ở Le Mans đã tan thành mây khói do bị trì hoãn khoảng 45 phút trong khi quá trình sửa chữa được thực hiện.

“Tôi đã cẩn thận nhưng chúng tôi không có lực lượng ở phía sau,” Di Meglio nói. “Tôi đã không cố gắng đẩy vì khi bình xăng đầy khi bắt đầu [phần thi] bạn cần phải quản lý phanh nên tôi đã tính toán thời điểm để vượt các anh chàng nhưng tôi đã bị mất phía trước.”

Bất chấp những thất bại ban đầu, Di Meglio, Hook và Alan Techer đã kết hợp để giành vị trí thứ tám trong hạng mục Công thức EWC khi bước vào quý cuối cùng của cuộc đua. Nhưng trong một tình huống cuối kịch tính, bị hư hỏng do đứt dây xích khi Hook ở trên tàu đã khiến đội phải rời sân sớm và chỉ ghi được 5 điểm.

“Thật không may, đó là một ngày đáng quên,” tay đua người Úc Hook nói sau đó. “Mọi thứ đều có vẻ tốt cho cuộc đua. Mọi người đều cảm thấy thoải mái trên chiếc xe đạp. Nhưng nó đã không diễn ra như mong đợi. Thật đáng tiếc, nhưng đó là cuộc đua. Trong lần làm việc cuối cùng của tôi, sợi dây xích bị đứt và đập vào phía sau chân tôi. Tôi hơi đau nên sẽ đến gặp đội ngũ y tế để kiểm tra chân và đưa ra phán quyết”.

Tay đua người Pháp Techer nói thêm: “Đó thực sự không phải là cuộc đua mà chúng tôi mong đợi. Sau những rắc rối đầu tiên, chúng tôi biết rằng mọi chuyện vẫn chưa kết thúc và với tốc độ tốt mà chúng tôi đã thể hiện hết lần này đến lần khác, chúng tôi vẫn có thể thách thức bục vinh quang và thậm chí là chiến thắng. Chúng tôi đã đạp xe rất nhanh suốt đêm và cả buổi sáng cho đến khi về đích ở vị trí thứ tám và hy vọng giành được một số điểm khi về đích. Nhưng cuối cùng dây xích bị đứt, làm hỏng khối động cơ và khiến chúng tôi không thể hoàn thành cuộc đua. Đó là cuộc đua sức bền, bạn không bao giờ biết trước được điều gì có thể xảy ra. Bây giờ chúng tôi phải nghĩ đến Spa, nơi chúng tôi nhất định phải thắng ”.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top