Lại là một “kì nghỉ” tại Spa cho ADSS 97 tại EWC vào thứ 7 tới

  • 25/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Đội ADSS 97 đang chuẩn bị cho 24H SPA EWC Motos sắp tới sau khi xuất sắc giành vị trí thứ bảy Dunlop Superstock Trophy trong 24 Heures Motos vào tháng trước.

Các tay đua Stefan Hill, Chris Platt và tay đua mới quay lại EWC Chris Walker đã tụt xuống vị trí thứ 30 trong chặng đua mở màn mùa giải Le Mans nhưng đã chiến đấu vượt qua để về đích ở vị trí thứ 18 chung cuộc và thứ bảy trong số các ứng cử viên tham dự FIM Endurance World Cup.

Craig Watson của ADSS 97 cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn phấn khích với cách cuối cùng nó đã diễn ra. Vâng, đã có một vài người trong chúng tôi nghĩ về những gì xảy ra nếu và có thể xảy ra. Chúng tôi gặp phải một số vấn đề mà chúng tôi chưa từng gặp phải trước đây nhưng chúng tôi có một số ý tưởng và chúng tôi sẽ khắc phục tại Spa.”

Walker, người đang trở lại Le Mans sau 24 năm cách biệt, đã viết trên Facebook: “Thật là một EWC Le Mans 24 Hours thú vị, tuyệt vời và đầy sự kiện. Chúng tôi đã bị tụt lại ở P50 tổng thể và P30 trong Superstock sau một chút sơ suất vào khoảng 8 giờ tối nhưng cả đội đã nỗ lực hết mình và chúng tôi đã hoàn thành P18 chung cuộc, P7 trong hạng của chúng tôi và đứng đầu Superstock Kawasaki.”

Chặng thứ hai của 24H SPA EWC Motos diễn ra từ ngày 16-18 tháng Sáu. Thông tin về vé có tại www.24hspamotos.com.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top