Giuntoli có thể và không thể không hài lòng trong lần xuất phát BMW EWC đầu tiên

  • 24/04/2024
  •  
     
     
0
(0)

Lần xuất hiện đầu tiên của Sylvain Guintoli trong giải đua xe sức mạnh BMW tại Giải vô địch sức bền thế giới FIM đã kết thúc ở vị trí thứ hai trong 24 Heures Motos – nhưng không phải là một người Pháp hoàn toàn hài lòng.

Guintoli đã gia nhập Đội đua sức bền thế giới BMW Motorrad cho mùa giải EWC 2024 sau một thời gian dài thi đấu với trang phục Yoshimura SERT Motul do Suzuki cung cấp, người chiến thắng một vòng.

Sau khi về đích ở vị trí á quân tại Le Mans cùng với các đồng đội mới Illya Mykhalchyk và Marcus Reiterberger, Guintoli đã được hỏi trong cuộc họp báo sau cuộc đua rằng liệu anh có hài lòng với kết quả này hay không.

Anh ấy nói: “Có lẽ không phải vì chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, chúng tôi chỉ muốn giành chiến thắng nên [tôi] không hài lòng với kết quả này. Nhưng tôi hài lòng với cuộc đua thực sự vì đó là một cuộc chiến tuyệt vời, đó là một cuộc đua thực sự thú vị, nó giúp chúng tôi tiếp tục tiến lên, nó giúp chúng tôi có động lực.

“Thật tuyệt khi được đối đầu với SERT, tôi đã ở đó vài năm trước và tôi biết họ mạnh như thế nào, tôi biết họ khó đánh bại như thế nào vì tôi đã là thành viên của đội này được vài năm. Nhưng đội BMW cùng Marcus và Illya có thể tự tin rời khỏi đây. Chúng tôi đã cho thấy gói hàng của mình có tính cạnh tranh và chúng tôi luôn sẵn sàng.

“Giống như mọi người, chúng tôi gặp một số vấn đề nhưng nhìn chung chiếc xe đạp hoạt động rất tốt, chúng tôi rất thích cuộc đua bất chấp thời tiết lạnh nên tôi cho rằng có sự hài lòng nhưng vị trí thứ hai là người thua cuộc đầu tiên.”

Guintoli, 41 tuổi, nói tiếp: “Đội ngũ rất tốt, được tổ chức rất tốt, họ có kinh nghiệm tốt và chúng tôi chỉ cố gắng giải quyết mọi thứ nhưng với sức chịu đựng, bạn không thể giải quyết mọi thứ, bạn phải giải quyết ứng biến và bạn cũng phải có một chút may mắn và thực sự chuẩn bị. Điều đó thực sự quan trọng. Đây là cuộc đua đầu tiên, chúng tôi đã bấm rất tốt, nó hoạt động rất tốt và tất cả các thành viên trong nhóm, nhân viên kỹ thuật đều rất vui vẻ. Chúng tôi đang trở nên mạnh mẽ và đó mới chỉ là sự khởi đầu.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top