Maco giúp huyền thoại EWC Pridmore tạm biệt cuộc đua

  • 23/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Jason Pridmore, người chiến thắng Giải vô địch thế giới FIM Endurance năm 2003, đã trở lại sau khi giải nghệ để tạm biệt cuộc đua một lần và mãi mãi trong 8 giờ Spa Motos – và đội đua Maco Racing hùng mạnh của EWC đã giúp anh ấy từng bước trên chặng đường này.

Người hùng người Mỹ Pridmore, 54 tuổi, đã cùng Michael Gilbert và Andrew Lee trên chiếc Yamaha do Maco điều hành để hoàn thành 8 giờ Spa Motos ở vị trí thứ 23 chung cuộc và thứ 12 trong số các đội Superstock được trang bị lốp Dunlop.

Pridmore cho biết: “Tôi luôn muốn đến Spa và khi tôi tham gia giải vô địch cách đây nhiều năm, tôi chưa bao giờ được đua ở Spa. Đó là một nơi tuyệt vời nhưng cuộc đua sức bền cuối cùng của tôi đã diễn ra cách đây 10 năm, tôi đã 54 tuổi và tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ ở đây nhưng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nên thật tuyệt khi được đánh dấu điều này.

“Tôi đã đua cho đội này trong năm năm và họ đã trở thành gia đình ngay lập tức của tôi và tôi không thể rời đi. Có lẽ đã năm năm kể từ lần cuối tôi thực sự được nói chuyện với Denisa [Grešková từ Maco Racing] nhưng vào tháng 2, đột nhiên tôi nhận được một cuộc gọi và tôi rất vui khi được ở đây. Tôi đã có một chặng đua cuối cùng tuyệt vời và tôi đã nỗ lực hết mình. Điều đó rất quan trọng đối với tôi và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.”

Martin Kuzma, chủ sở hữu của Maco Racing, cho biết: “Tôi rất vui khi được hợp tác với các tay đua người Mỹ, đội này do Denisa Grešková quản lý, và Adam Stepien phụ trách phần kỹ thuật. Cả ba đối thủ đều lần đầu tiên đến Spa. Đường đua này khó khăn chủ yếu vì độ dài của nó. Do đó, trong quá trình luyện tập và phân hạng, các tay đua chủ yếu học đường đua và bắt đầu cuộc đua từ vị trí thứ 33. Trong trường hợp của họ, một chiến lược chạy đường dài cũng được xác định. Nhưng những trận thua bắt đầu với vị trí thứ 12 trong hạng khi kết thúc cuộc đua, với khả năng ở vị trí thứ bảy.

“Tôi ngưỡng mộ thành tích của Jason, người đã đủ điều kiện ở tuổi 54, ghi được điểm và mặc dù anh ấy đã không đua trong một thời gian, bạn có thể thấy anh ấy là một tay đua chuyên nghiệp tuyệt vời như thế nào. Việc anh ấy lập được vòng đua nhanh nhất trong tuần trong lượt đua cuối cùng của mình là minh chứng cho điều đó. Xin cảm ơn toàn đội một lần nữa, Denise Grešková, người đã đảm nhiệm vai trò này trong 22 năm, và tất cả các đối tác và người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ.”

Đội đua Formula EWC của Maco Racing cũng tham gia giải 8 Hours of Spa Motos với Christoffer Bergman đến từ Thụy Điển, Martin Choy đến từ Bulgaria và Takeshi Ishizuka đến từ Nhật Bản kết hợp để về đích ở vị trí thứ 15 chung cuộc và thứ chín tại Formula EWC.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top