Exciter 150 độ tỏa sáng trong đêm tối

  • 10/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ này được chủ nhân tạo cho dàn vỏ áo thật nổi bật trong đêm tối. Con xe độ theo phong cách chói lòa làm ấn tượng tất cả mọi người xung quanh.

Exciter 150 độ phong cách chói lòa

Con xe Exciter 150 độ phong cách chói lòa trong đêm tối

Các biker khi sở hữu chiếc xe côn tay Exciter 150 của Yamaha thường muốn độ làm sao cho chiếc xe của mình thật nổi bật. Thông thường các phương pháp độ Exciter 150 là độ những món đồ chơi hoặc bộ tem đấu, cao cấp hơn nữa là những món phụ tụng xe máy hàng chất, hàng hiệu chính hãng đi kèm những bộ sơn tem đấu đầy bắt mắt. Nhưng ở đây, chiếc Exciter 150 độ tỏa sáng trong đêm tối của một biker đã chọn cho mình lối đi riêng bằng cách chọn kiểu độ phong cách chói lòa với tem phản quang.

Chiếc Exciter 150 nguyên bản màu vàng đen

Chiếc Exciter 150 nguyên bản chính là màu Vàng/ Đen đời 2015 được chủ nhân con xe độ này muốn làm nổi bật hơn bằng cách dán cho xe bộ tem phản quang màu vàng ở tất cả các điểm từ dàn áo cho đến dàn chân, và cả bộ lốc máy của xe.

Exciter 150 độ nổi bật trong đêm tối với phong cách chói lòa

Chiếc Exciter 150 độ dàn tem với phong cách rất “chói lóa” cho người xem. Khi di chuyển trong đêm tối, xe thật sự thu hút ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh, trong đó có cả … cảnh sát giao thông. Màu vàng đã chói lóa nay còn chói hơn với màu vàng phản quang và dự là sẽ rất nổi bật trong đêm của con xe Exciter 150 độ nổi bật trong đêm tối này.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top