Exciter 135 độ cực chất với dàn chân trên 25 triệu đồng

  • 26/03/2019
  •  
     
     
1
(1)

Con xe Exciter 135 độ cực chất dưới đây đã làm mãn nhãn nhiều biker yêu xe bởi dáng vẻ đẳng cấp của mình. Điều đặc biệt trên chiếc Exciter 135 độ đẹp này là dàn chân cực chất với giá trị lên đến 25 triệu đồng.

Thuộc phiên bản côn tự động được sản xuất vào những năm 2006 cho đến cuối 2009, trải qua hơn 10 năm lăn bánh trên các cung đường Việt, tuy nhiên chiếc Exciter 135 4 số dưới đây vẫn giữ được diện mạo bên ngoài vô cùng lung linh như những ngày đầu vừa được mua về, cùng với đó là loại nâng cấp chất lượng ở dàn chân.

Để có được ngoại hình bắt mắt như hiện nay, chiếc xe độ đã trải qua một cuộc “dao kéo” hút hết của chủ xe phải hơn 30 triệu đồng cho việc phục dụng lại cũng như độ chế thêm những món đồ chơi cho chiến mã thêm phần ấn tượng và đầy đủ hiệu năng.

Không hướng đến đồng hồ Koso, chủ xe chỉ lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ kim cơ bản lấy từ người bạn Spark Fi. Dù vậy, giá thành của nó vẫn phải hơn 1 triệu đồng, không hề thua kém gì so với nếu mua Koso dạng like new. Hai bên ghi đông xe sử dụng cùm công tắc NVX kết hợp cùng bao tay Ariete đơn giản, nhẹ nhàng với những đường cắt ấn tượng và bám tay. Tận dụng khoảng trống bên góc trái ổ khóa chủ xe đã gắn thêm Koso tròn dùng để báo Volt.

Những chi tiết trong bộ gói combo tốn tiền là đây. Đầu tiên là tay thắng Brembo RCS 19 phiên bản Corsa Corta, đây là một phiên bản nâng cấp tiếp theo mà Brembo Ý muốn hướng tới người tiêu dùng với điểm nhấn là phần tay thắng gọn gàng hài hòa ấn tượng hơn, góc cạnh, êm ái khác biệt hơn so với phiên bản trước. Chủ xe đã khoét mủ rất nhiều để không bị cạ cấn trong quá trình tháo ráp.

Sử dụng dây dầu Hel được bấm các ngắt dầu CNC vô cùng cứng cáp, kết nối vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng màu vàng đồng được cố định lên phuộc thông qua một pat heo được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối tạo hình thông qua một công nghệ phay cnc hiện đại. Càng tuyệt vời hơn khi chủ xe kết hợp cùng đĩa Braketech cố định vào mâm thông qua 4 chú ốc Inox.

Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Nitron bình dầu rời một món đồ chơi đến từ Anh Quốc được rất nhiều anh em chơi xe kiểng chịu chi hiện nay săn tìm khá nhiều, sở hữu mức giá hơn 20 triệu đồng con số này không phải ai cũng dám chơi. Phần cacte được phủ bằng công nghệ Carbon Fier tăng thêm độ sang trọng cho chiếc xe rất nhiều.

Dàn chân sử dụng mâm Racingboy 8 cây đĩa trước, đùm sau sử dụng được trên rất nhiều dòng xe của Yamaha như Ex nhỏ, Sirius… Góc ảnh này còn cho ta thấy rất nhiều hình ảnh được mô phỏng từ dòng Spark của Thái Lan như ốp pô, cần số và sạc của xe.

Con xe Exciter 135 độ trên đây chứng tỏ rằng dòng xe Exciter 135 vẫn rất được yêu thích đối với những tay chơi xe dù đã nhường chỗ cho Exciter 150. Và chắc chắn tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều bản độ Exciter 135 đẳng cấp không thua kém gì những mẫu xe khác.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top