Tay đua Black không bỏ cuộc mặc dù gặp tai nạn nghiêm trọng tại EWC

  • 16/04/2023
  •  
     
     
0
(0)

Gregg Black nghĩ rằng anh sẽ phải bỏ cuộc sau cú va chạm ở vòng đầu tiên của trận đấu và không thể giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp của Yoshimura SERT Motul trong 24 Hours Motos.

Black là người có vị trí dẫn đầu trong vòng mở màn của mùa giải trong Giải vô địch thế giới sức bền FIM, sau khi xuất phát từ vị trí pole cho đến Dunlop Chicane thì anh đã gặp phải cú va chạm với chiếc F.C.C. TSR Honda France của tay đua Josh Hook.

May mắn là Black không bị thương mặc dù chiếc Suzuki GSXR 1000 của anh bị hư hỏng khá nặng và anh phải đẩy chiếc xe của mình vào trạm của đội tại Le Mans để tiến hành sửa chữa và tốn khá nhiều thời gian.

“Tôi cảm thấy tồi tệ cho cả đội và bản thân mình, đó là cuộc đua kéo dài 24 giờ và chúng tôi biết nó rất dài”, tay đua 34 tuổi người Anh nói. “Tôi đã có bước khởi đầu tốt ở vị trí dẫn đầu ở góc cua đầu tiên và tôi nghĩ có lẽ Josh đã tăng tốc quá nhanh ở góc cua và đâm vào tôi. Chúng tôi nhận được hậu quả lớn sau cú và chạm khiến chiếc xe hư hỏng nặng và khó để chạy lại.

“Chúng tôi đã phải mất rất nhiều thời gian, nhưng cuộc đua vẫn chưa kết thúc, vẫn còn thời gian để chúng tôi có thể ghi điểm và chúng tôi cần mạnh mẽ hơn để trở lại cuộc đua”

“Những người thợ máy họ đã làm rất tốt, chiếc xe còn hoạt động được mặc dù đang gặp một số vấn đề về điện tử. Chúng tôi cũng hơi kém may mắn với chiếc xe an toàn, nó lao ra ngay khi chúng tôi bước ra. Tôi đã phải sử dụng những chiếc lốp mới rất lạnh và rất khó để tăng nhiệt độ lên.”

Sau năm giờ, Yoshimura SERT Motul đứng thứ 48 chung cuộc và thứ 16 trong hạng mục Formula EWC.

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top