ERC Endurance trở lại đường đua vào tháng 1

  • 12/01/2021
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua nhà máy Ducati đã sẵn sàng cho năm 2021. Ba tay đua của họ gồm: Louis Rossi, Mathieu Gines và Sylvain Barrier sẽ có mặt tại đường đua Jerez ở Tây Ban Nha trong vài ngày tới để chạy thử dưới sự giám sát của nhà quản lý mới: Frank Hoffmann.

Đội đua Đức ERC Endurance đã chính thức khoác áo Ducati vào năm ngoái. Sau một mùa giải đầu tiên đua với chiếc Panigale V4R, đội đua do Uwe Reinhardt sáng lập đang nỗ lực để đưa Ducati giành chức vô địch Giải Đua Sức Bền Thế Giới – FIM Endurance World Championship.

Bước đầu tiên để củng cố sức mạnh cho đội, Uwe Reinhardt đã tin tưởng giao công việc quản lý cho Frank Hoffmann, giám đốc điều hành của nhà cung cấp phụ tùng xe máy nổi tiếng thế giới từ Đức – Wunderlich. Hoffmann – bản thân là một tay đua – sẽ điều hành ERC Endurance và hiện đã xác nhận đội hình của họ dành cho năm 2021.

Louis Rossi đã gia nhập ERC Endurance mùa trước. Cựu tay đua Moto2 đã tạo dựng được danh tiếng cho bản thân ở giải FIM EWC kể từ năm 2018.

Mathieu Gines là một chuyên gia về đua sức bền với danh hiệu thế giới FIM EWC vào năm 2014 và chiến thắng tại FIM Endurance World Cup năm 2011. Anh cũng đã ghi dấu ấn trong các cuộc đua nước rút, giành chức vô địch Superbike của Pháp hai lần liên tiếp vào các năm 2019 và 2020.

Sylvain Barrier, tay đua người Pháp thứ ba, đã hoàn thiện đội hình của ERC Endurance. Barrier, một tay đua Ducati trong giải vô địch FIM World Superbike, sẽ dành ưu tiên cho FIM EWC trong năm 2021. Anh ấy đã tích lũy được một số kinh nghiệm đua xe sức bền, đã một vài lần được chú ý trong giải vô địch kể từ năm 2014.

Nhờ các tay đua người Pháp và mối quan hệ đối tác với Michelin, đội đua Đức chắc chắn có ý định bay cao cùng thương hiệu Ý Ducati vào năm 2021.

ERC Endurance không mất nhiều thời gian – họ sẽ bắt đầu thử nghiệm vào mùa đông trên đường đua Jerez ở Tây Ban Nha trong ngày 20 và 21 tháng 1 tới.

[Nguồn: FIM EWC]

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top