Tổng hợp hạng mục đua Superstock 2021

  • 04/11/2021
  •  
     
     
0
(0)

BMRT 3D Maxxess Nevers đã giành cúp thế giới FIM Endurance đầu tiên của họ trong mùa giải này trước Đội No Limits Motor và đội National Motos Honda. Một số đội khác trong hạng mục Superstock cũng được chú ý trong quá trình diễn ra một mùa giải đầy sôi động.

BMRT 3D Maxxess Nevers đã giành cúp thế giới FIM Endurance đầu tiên của họ. Đội đua tư nhân Pháp do Kawasaki lắp ráp đã là chiếc xe độ thứ hai tại 24 Giờ Motos và giành chiến thắng trong hai cuộc đua tiếp theo tại Estoril và Bol d’Or. Trên thực tế, BMRT 3D Maxxess Nevers đã đứng thứ ba chung cuộc tại Bol d’Or hoành tráng năm nay. Giành chức vô địch thế giới trước cuộc đua cuối cùng tại Cộng hòa Séc, đội của Romain Mangé rất muốn thi đấu trong MOST 6 giờ, nhưng họ đã thất bại và buộc phải giải nghệ.

Người hùng của hạng đua Superstock tại trận chung kết là Đội No Limits Motor Team. Sau hai lần đạt top, tại 24 Giờ Motos và Bol d’Or, họ cũng đã giành chiến thắng tại Most 6 giờ. Năm nay, giống như năm ngoái, No Limits Motor Team đã là á quân của FIM Superstock.

Đội về thứ 3 tại Superstock, National Motos Honda,là những người được yêu thích sau chiến thắng tại 24 Giờ Motos và về đích ở vị trí thứ hai tại 12 Giờ Estoril. Nhưng Bol d’Or đã tỏ ra đây là một nơi “tử vong” của đội nhà máy Paris và nhiều đội khác.

Falcon Racing Kết thúc mùa giải đẹp nhất của họ cho đến nay. Nhờ sự ổn định của họ, đội Yamaha Pháp đã đứng thứ 4 khi ghi được những điểm quan trọng trong mỗi vòng đua.

18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã hy vọng tốt hơn vị trí thứ năm trong mùa giải này. Đội Pháp trên chiếc Yamaha màu đỏ của họ là một trong những đội được yêu thích, nhưng mùa giải đã có một khởi đầu khó khăn tại Le Mans. Chiếc Yamaha 18 đã tham gia vào một vụ va chạm với một số xe đạp ở vòng đầu tiên. Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã có mặt trên bục vinh quang của đội bóng tại sân vận động Estoril, nhưng buộc phải nghỉ hưu tại giải Bol d’Or.

Energie Endurance 91 đã tạo ra một bước tiến nhảy vọt trong hệ thống phân cấp của Siêu xe. Thứ sáu trong mùa giải này, đội Kawasaki của Pháp đã kết thúc phong cách bằng cách giành vị trí thứ ba trong hạng xe Superstock trong Most 6 giờ.

Pitlane Endurance đã vắng mặt trong trận chung kết tại Most nhưng đứng thứ bảy trong bảng phân loại năm 2021, sau khi lọt vào Top 10 trong ba cuộc đua đầu tiên của mùa giải, bao gồm cả vị trí thứ tư tại 24 Heures Motos.

Đạng hạng 8 tại mùa đua 2021, RAC41 ChromeBurner có một khởi đầu không ổn định nhưng đã có được kết quả tốt nhất của họ tại Bol d’Or. Đội Honda của Pháp đã về đích thứ tư chung cuộc và thứ hai trong hạng mục Superstock tại Le Castellet.

Mùa giải thăng trầm cho đội xếp thứ chín, Team 33 Louit April Moto (Kawasaki), người đã giành vị trí thứ 12 tại Le Mans và đã nghỉ hưu từ giải Bol d’Or nhưng đã giành được vị trí thứ 4 trong hạng Superstock tại Estoril.

OG Motorsport by Sarazin (Yamaha) đã hoàn thành với tư cách là đội đua xe thứ 10 nhờ vị trí thứ 4 trong hạng mục tại giải Bol d’Or.

JMA Motos Action Bike (Suzuki), xếp thứ mười một, đã hoàn thành tất cả các cuộc đua của họ ngoại trừ Bol d’Or (do một vụ tai nạn ở giai đoạn đầu). JMA đã về thứ năm trong hạng Superstock tại MOST.

Họ dẫn trước TRT27 Bazar 2 la Bécane (Suzuki) và Players (Kawasaki) tại vòng phân loại. Wójcik Racing Team 2, đội đã tạo ra ảnh hưởng lớn trong mùa giải trước, mùa này họ đã kết thúc với vị trí thứ 15 trong hạng Superstock.

Các màn trình diễn đáng chú ý khác bao gồm vị trí thứ 5 trong hạng Superstock tại Estoril về tay Slider Endurance, người được xếp hạng 17 chung cuộc, vị trí thứ 4 trong hạng Superstock tại Most dành cho đội Ý Aviobike, người đứng thứ 18, vị trí thứ 6 trong hạng Superstock tại Bol d’Or cho đội ADSS 97 của Anh – đội đứng thứ 20 chung cuộc và vị trí thứ 7 trong hạng Superstock tại Le Mans cho LH Racing, những người được xếp hạng thứ 21 chung cuộc.

British Endurance Racing và  Đội 202 cũng ghi được điểm, lần lượt tại 12 Giờ Estoril và 24 Giờ Motos, giúp họ ghi tên mình vào biên niên sử đua Sức bền ở hạng Superstock.

Mùa đua 2021 FIM EWC: Kết quả và bảng xếp hạng

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top