Đội 3ART Best of Bike đặt mục tiêu một lần nữa vào TOP 10

  • 16/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

3ART Best of Bike (được Yamaha hỗ trợ) là một đội đua tư nhân đầy tham vọng. Họ đang đặt mục tiêu trở lại Top 10 của FIM Endurance World Championship. Vào năm 2021, chiếc R1 # 36 sẽ đi trên đường đua trên lốp Dunlop cùng với các tay đua Morgan Berchet, Mathieu Lagrive và Nicolas Escudier.

Giành vị trí thứ 8 chung cuộc trên bảng xếp hạng thế giới, 3ART Best of Bike đã đạt được mục tiêu của họ ở mùa giải trước. Đội đua tư nhân của Pháp cũng có tham vọng tương tự vào mùa giải năm nay. Morgan Berchet và Mathieu Lagrive à sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, một lần nữa họ sẽ ở chiến đấu cho mục tiêu này.

Morgan Berchet, 27 tuổi, đã giành chức vô địch World Cup 2015 với sự góp mặt trong đội hình của 33 Louit Moto. Anh đứng thứ 6 ở ​​hai chặng cuối cùng của 24 Heures Motos khi trong đội hình của 3ART Best of Bike.

Mathieu Lagrive đã giành được bốn chức vô địch FIM Endurance World Championship với Suzuki Endurance Racing Team từ năm 2005 đến 2008. Tay đua 41 tuổi là một tay đua rắn rỏi và rất giàu kinh nghiệm.

Nicolas Escudier, 26 tuổi, hoàn thành đội hình tiêu biểu năm 2021. Anh ấy đã được chú ý trong giải vô địch France Superbike bằng cách không giành chiến thắng ở hạng Challenger.

3ART Best of Bike đã giành chiến thắng tại FIM Suprenalck World Cup năm 2016 và đang tiến bộ nhanh chóng trong hạng EWC. Đội ngũ tư nhân được hỗ trợ bởi Yamaha và sẽ sử dụng lốp Dunlop trên đường đua trong mùa giải này và chắc chắn có ý định chiến đấu giữa những người đàn anh. “Chúng tôi đang kiên trì với mục tiêu lọt vào Top 10”, quản lý nhóm Gabriel Michon cho biết. “Chúng tôi đã làm tốt hơn, nhưng sự cạnh tranh trong EWC ngày càng khốc liệt.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top