Đường đua “khó nhằn” Spa EWC thõa mãn đội Motobox Kremer Racing

  • 15/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Motobox Kremer Racing đã chiến đấu để về đích tại 24H SPA EWC Motos, xếp thứ 30 trong bảng xếp hạng tổng thể và thứ 11 trong số các ứng cử viên Formula EWC, mặc dù Stefan Ströhlein đang bị chấn thương.

Sau bảy giờ khai mạc theo đúng kế hoạch, đội đua Đức đã nhắm đến mục tiêu lọt vào top 20 từ vị trí thứ 29 trên vạch xuất phát.

Thật không may, một dây xích bị đứt ngay trước khi đêm xuống trước khi Lukas Walchhütter gặp tai nạn sau một vụ va chạm với một tay đua khác, cần phải sửa chữa nhanh chóng và tốn kém những phút đua quan trọng.

Trời mưa vào sáng Chủ nhật đã làm trì hoãn nhiều hơn khi Stefan Ströhlein ngã và bị thương ở ngón chân, nhưng việc sửa chữa thêm để đảm bảo một kết thúc khó kiếm được.

Ströhlein giải thích: “Tôi đã ngã sang bên với 1 cú văng kinh khủng,” Ströhlein giải thích. “Ngón chân cái của tôi bị thương nặng trong vụ va chạm. Kết quả đã bị hủy hoại với các sự cố, nhưng chúng tôi vẫn hoàn thành nó để ghi điểm ”.

Geoffroy Dehaye, người đã hoàn thành đội hình Đua xe Motobox Kremer, nói thêm: “Cuối cùng thì đó không hẳn là kết quả mà tôi mong muốn bởi vì chúng tôi đã gặp nhiều xui xẻo, nhưng chúng tôi không bao giờ mất động lực. Chúng tôi đã làm việc kỹ lưỡng và đã làm mọi thứ để đạt được điều tốt nhất. Đó là sức bền. Chúng tôi không gặp nhiều may mắn trong năm nay nhưng tôi hy vọng chúng tôi sẽ trở lại Bol d’or.

Với việc Đua xe Motobox Kremer không thi đấu 8 Giờ ở Suzuka của tháng 8 vì lý do ngân sách, giải đua xe Bol d’Or tại Đường đua Paul Ricard của tháng 9 sẽ tiếp theo trong lịch trình Giải vô địch thế giới sức bền FIM của đội.

Hình ảnh: Tim Althof

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top