Làm thế nào một vấn đề hy hữu đã ngăn cản Simeon thách thức cho sự thành công của EWC tại sân nhà

  • 15/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Việc Xavier Siméon không thể giành được chiến thắng trên sân nhà tại chặng 24H SPA EWC Motos, Bỉ, trong khuôn khổ giải vô địch đua sức bền thế giới FIM vào đầu tháng này là vì một vấn đề kỹ thuật “chưa bao giờ xảy ra”.

Yoshimura SERT Motul đã lên dẫn đầu chỉ sau 10 giờ đồng hồ khi Sylvain Guintoli buộc phải dừng pit để thay thế ly hợp và hộp số cho chiếc Suzuki GSX-R1000R do Bridgestone trang bị, sau khi xe phát sinh lỗi. Công việc mất hơn 25 phút để hoàn thành.

Và có nhiều kịch tính hơn cho đội đua có trụ sở tại Le Mans khi tay đua Anh-Pháp Gregg Black gặp nạn trên đường qua Les Combs do cơn mưa lớn hơn vào sáng Chủ nhật. Black xoay sở để khập khiễng đưa chiếc xe máy bị hỏng trở lại hố để sửa chữa nhanh chóng với Siméon có thể thách thức, mặc dù không thành công, cho vị trí bục vinh quang cuối cùng trong một đêm chung kết gay cấn.

Tôi vừa thất vọng vừa hạnh phúc,” Giám đốc Đội Motul Yoshimura SERT, Damien Saulnier cho biết. “Thất vọng vì chúng tôi không được đứng trên bục vinh quang vì tất cả những vấn đề mà chúng tôi đã gặp phải trong cuộc đua. Việc phá vỡ hộp số, điều đó không bao giờ xảy ra! Tôi không nhớ đã từng gặp vấn đề này trên một chiếc Suzuki.

Về vụ tai nạn của Gregg, đó là một sự kiện đua không may. Nhân tiện, một số tay đua đã bị mắc kẹt ở cùng một nơi trong vòng vài phút. Rõ ràng, hai cú đánh lái khó khăn này đã không làm cho công việc của chúng tôi dễ dàng hơn. Nhưng mỗi lần như vậy, chúng tôi lại trở lại đường đua. Tôi rất tự hào về công việc của nhóm chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi đã ghi được một số điểm quan trọng và gia tăng vị trí dẫn đầu cho chức vô địch ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top