Mục tiêu Spa EWC của National Motos Honda FMA đã đạt được

  • 25/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

National Motos Honda FMA vẫn vững vàng ở vị trí dẫn đầu FIM Endurance World Cup dành cho các đội sau khi đạt được mục tiêu của mình trong 8 giờ Spa Motos.

Dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng ở hạng mục do Dunlop cung cấp trong 24 giờ Motos tại Le Mans vào tháng 4, National Motos Honda FMA đã tăng lợi thế về danh hiệu lên 36 điểm với vị trí thứ hai tại Bỉ.

Tay đua người Thụy Sĩ Sébastien Suchet, người đã hợp tác với anh trai Valentin Suchet và tay đua người Pháp Guillaume Raymond trên chiếc Honda số 55, giải thích: “Khi chúng tôi đến Spa cùng các đồng đội, mục tiêu là lên bục vinh quang, vì chúng tôi nghĩ đến chức vô địch, không phải chiến thắng. Spa là một chặng đua khó khăn và đường đua khó khăn. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức để thử nghiệm xe, có thể giành chiến thắng nhưng khi bạn có những người như [các tay đua Aprilia] và tất cả các đội khác thì không dễ dàng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều trong cuộc đua nhưng không quá nhiều để [có nguy cơ] va chạm vì mục tiêu là lên bục vinh quang, không thể giành chiến thắng.”

FMA ALLIANCE LÀ MỘT SỰ HÚT LỚN CHO NATIONAL MOTOS HONDA
National Motos Honda, một đơn vị tham gia EWC kiên cường, đã công bố quan hệ đối tác mới với chuyên gia bảo hiểm xe máy FMA trong quá trình chuẩn bị cho 8 giờ Spa Motos.

Một tuyên bố từ nhóm có đoạn: “FMA Assurances chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi đối với hiệu suất, sự đổi mới và tinh thần đồng đội. Sự hỗ trợ của họ sẽ cho phép chúng tôi đẩy xa hơn nữa giới hạn của mình và hướng đến hiệu suất mới cho các mùa giải sắp tới”.

Theo một phần của thỏa thuận, National Motos Honda sẽ thi đấu dưới biểu ngữ National Motos Honda FMA.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top