Dunlop Trailmax Raid là đối tác lốp cho hạng đua EWC Superstock cho phép các tay đua mạo hiểm khám phá không giới hạn

  • 28/05/2023
  •  
     
     
0
(0)

Dunlop Trailmax Raid hoàn toàn mới, là đối tác lốp xe chính thức của FIM Endurance World Championship Superstock Trophy, được thiết kế cho 50% sử dụng trên đường trường và 50% trên đường địa hình, kết hợp chuyên môn và công nghệ từ phạm vi du lịch và kinh nghiệm lái xe phiêu lưu của Dunlop.

Nó phù hợp với nhiều loại xe đua từ thể thao kép cỡ trung đến xe máy phiêu lưu cỡ lớn, mang đến khả năng vượt địa hình và khả năng dự đoán kết hợp với khả năng vượt qua thời tiết ẩm ướt và hiệu suất du lịch mạo hiểm.

Thiết kế lấy cảm hứng từ cuộc đua Rally đáp ứng công nghệ lốp xe hàng đầu
Thiết kế của Trailmax Raid được lấy cảm hứng từ D908 RR của Dunlop, một loại lốp đột kích địa hình hoàn toàn được đặc trưng bởi các khối rõ rệt trên gai lốp, hiện là một phần quan trọng trong hồ sơ của Trailmax Raid. Đối với Trailmax Raid, có các thanh giữa các khối này để cải thiện khả năng xử lý và độ ổn định cho những chiếc xe đua nặng kí hơn, đồng thời độ bám ở góc nghiêng cao hơn khi đi trên đường được đảm bảo nhờ khoảng cách nhỏ hơn giữa các khối và khối trung tâm lớn trên lốp sau.

Mẫu gai lốp địa hình này được kết hợp với các công nghệ mới nhất của Dunlop có sẵn trong lốp xe địa hình cao cấp của hãng. Bao gồm các:

*Công thức Dynamic Front: Sự kết hợp giữa kinh nghiệm của Dunlop này tập hợp cấu hình phần và thiết kế vỏ độc đáo để mang lại cảm giác tự tin đầy cảm hứng và sự cân bằng trước/sau tối ưu.

*Hợp chất Hi-Silica: Tỷ lệ chất độn Silica tăng lên sẽ thúc đẩy tính linh hoạt của hợp chất ở nhiệt độ thấp để cải thiện độ bám và quãng đường đi được trong thời tiết ẩm ướt. Bản thân hợp chất này là một công thức hoàn toàn mới, kết hợp các đặc tính cần thiết để chống chịu địa hình với các đặc tính của lốp xe đường mòn của Dunlop.

*CTCS: Hệ thống kiểm soát lực căng thân thịt của Dunlop mang lại lực căng ổn định trên toàn bộ chiều rộng vỏ. Điều này tối ưu hóa bản vá liên lạc.

*JLB: Đai không khớp là một thiết kế thương hiệu của Dunlop, được phát triển trong giải đua xe vô địch thế giới, giúp tăng độ bền và tính nhất quán.

Từ off-road đến touring: Dunlop phủ kín phân khúc adventure
Loại lốp mới nằm trong phạm vi đường mòn của Dunlop cùng với Trailmax Meridian, loại lốp đã trở thành loại lốp rất phổ biến cho các chuyến du lịch mạo hiểm kể từ khi được phát hành ba năm trước. Trailmax Meridian cung cấp khả năng địa hình để sử dụng không thường xuyên, trong khi Trailmax Raid được thiết kế dành riêng cho những tay đua yêu cầu hiệu suất địa hình thường xuyên hơn.

Với phạm vi trải dài từ Trailmax Meridian đến địa hình thuần túy D908 RR, như một phần của danh mục đầu tư bao gồm Mutant cực kỳ linh hoạt, Trailmax định hướng giá trị và Trailmax Mixtour; việc bổ sung Trailmax Raid đáp ứng nhu cầu của những tay đua đòi hỏi sự linh hoạt tối đa từ những chiếc xe máy phiêu lưu của họ.

Luca Davide Andreoni, Giám đốc Tiếp thị, Dunlop Motorcycle Europe, cho biết: “Bằng cách kết hợp chuyên môn và công nghệ của chúng tôi từ các phân khúc du lịch địa hình, du lịch mạo hiểm và du lịch thể thao, chúng tôi đã tạo ra loại lốp 50/50 thực sự vượt quá mong đợi cho nhiều loại xe nhất là xe đua trong các điều kiện khác nhau. Từ góc độ thương mại, Trailmax Raid là một sản phẩm quan trọng, vì phân khúc on/off road đang có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn bất kỳ phần nào khác của thị trường lốp xe địa hình.

“Từ góc độ người lái, Trailmax Raid mang đến hiệu suất yên tâm trên đường ướt, mở ra tính linh hoạt hơn cả những gì họ có thể mong đợi từ một loại lốp cũng mang lại khả năng phanh và bám đường địa hình tuyệt vời.”

Beyond adventure: Một chiếc lốp vượt qua các phân khúc
Bộ kích thước Trailmax Raid vượt xa các mẫu xe máy phiêu lưu truyền thống, bao gồm mọi thứ từ Dual-Sport cỡ trung đến xe crossover cũng như xe máy du lịch mạo hiểm phân khối lớn.

Trailmax Raid sẽ có ba kích cỡ phía trước bao gồm các đồ đạc 19 và 21 inch, và sáu kích cỡ phía sau cho bánh xe 17 và 18 inch. Kích thước ban đầu hiện đang được bán, phần còn lại sẽ được phát hành trong quý 2 năm 2023

Dunlop tiếp tục nỗ lực giành được nhiều thành công hơn tại EWC khi Circuit de Spa-Francorchamps tổ chức vòng hai của loạt trận từ ngày 16 đến ngày 18 tháng Sáu.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top