Tay đua Odendaal của EWC cho biết Honda Viltaïs Racing là đội giỏi nhất

  • 14/10/2023
  •  
     
     
0
(0)

Steven Odendaal tin rằng Honda Viltaïs Racing sẽ xuất hiện ấn tượng ở mùa giải 2023 và thậm chí có thể thể hiện tốt hơn ở giải FIM Endurance World Championship mùa tới.

Tay đua đến từ Nam Phi này đã tham gia mùa giải EWC 2022 khi đội vẫn được Yamaha hỗ trợ và giành được giải Bol d’Or thứ 100. Odendaal nói về việc kết thúc mùa giải 2023 vì đây là mùa giải đầu tiên Viltaïs Racing sử dụng chiếc xe đua Honda.

Á quân Giải vô địch thế giới FIM Supersport năm 2021 cho biết: “Với tư cách là một đội, chúng tôi đã làm được một công việc phi thường với một nhà sản xuất mới. “Điều đó không dễ dàng vì bạn phải đối mặt với những thử thách khác nhau, nhưng toàn đội đã cố gắng hết sức và chúng tôi có thể chiến đấu để giành lấy bục vinh quang. Điều đó rất tích cực đối với chúng tôi và tôi nghĩ trong năm tới chúng tôi chỉ cần thực hiện thêm một bước nữa để trở thành số một.”

Sau khi bắt đầu vòng quyết định Bol d’Or từ vị trí thứ 8, Honda Viltaïs Racing ngay lập tức dẫn đầu nhờ quyết định lắp lốp trung gian Pirelli trong điều kiện nhanh khô sau cơn mưa rơi trước chặng đua. Ra mắt lần đầu tại Bol d’Or, tay đua Honda Viltaïs Racing đến từ Argentina, Leandro Mercado, đã gây ấn tượng trước khi giao nhiệm vụ cho Florian Alt đến từ Đức, người sau đó là Odendaal trên chiếc Honda # 333.

Đứng ở vị trí thứ năm sau 8 giờ đua với 6 điểm tạm thời, Honda Viltaïs Racing đã tiến lên vị trí thứ 3 sau 16 giờ đua để giành thêm 8 điểm. Màn trình diễn nổi bật, sự chăm chỉ trong các đường đua và sự hỗ trợ từ tay đua dự bị người Anh, James Westmoreland, đã đảm bảo vị trí thứ hai trên bục vinh quang và vị trí thứ năm trong bảng xếp hạng Giải vô địch sức bền thế giới FIM dành cho đồng đội và các hạng mục Cúp độc lập.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top