Ducati sắp ra mắt 6 mẫu môtô mới làm nao nức các biker mê xe

  • 26/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Ducati đã ra mắt 6 mẫu môtô mới với những nâng cấp đáng kể tại triển lãm môtô quốc tế ở Long Beach, California, Mỹ từ ngày 17-19 tháng này.

Ducati Panigale V4

Được bình chọn là môtô đẹp nhất tại triển lãm EICMA vừa qua, Ducati Panigale V4 là dòng xe thể thao trang bị nhiều tính năng công nghệ cùng hiệu suất cải tiến. Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ thay thế “người tiền nhiệm” Panigale 1299. Ducati Panigale V4 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 2/2018.

Ducati Scrambler 1100

Xe có ba phiên bản khác nhau, sử dụng động cơ mạnh mẽ nâng cấp từ Monster 1100 cũ. Scrambler 1100 sản sinh công suất 86 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 88,4 Nm. Điểm nhấn nổi bật trên Ducati Scrambler 1100 là thiết kế đèn pha LED hình chữ “X” ấn tượng và bộ vành nan hoa đậm chất cổ điển. Ducati Scrambler 1100 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4/2018.

Ducati Multistrada 1260 S: Xe chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 1/2018. Ducati Multistrada 1260 S được trang bị động cơ Testastretta DVT với xi-lanh đôi, dung tích 1.262 cc. Bảng điều khiển của chiếc xe là màn hình TFT màu 5 inch cùng tính năng định vị GPS, hệ thống kiểm soát hành trình và có kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.

Ducati 959 Panigale Corse

Theo Ducati, đây là một chiếc xe thể thao đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh, trọng lượng, hiệu suất và khả năng kiểm soát. Ducati 959 Panigale Corse là phiên bản có màu sơn lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP. Nó có 3 chế độ lái, sở hữu hệ thống giảm chấn Ohlins và ắc quy Lithium-ion nhẹ hơn thông thường, giúp giảm đáng kể trọng lượng của xe.

Ducati Monster 821

Mẫu naked bike này được trang bị động cơ Testastretta 2 xi-lanh với dung tích 821 cc. Ducati Monster 821 có 3 chế độ lái gồm thể thao, đường trường và đô thị. Nó được trang bị đèn pha Halogen và đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ bản. Ngoài ra, nó còn sử dụng màn hình màu TFT cùng tính năng hỗ trợ sang số nhanh quickshift lên xuống và hệ thống đa phương tiện Ducati Multimedia.

Ducati XDiavel S phiên bản Iceberg White

Phiên bản màu trắng Iceberg White của Ducati XDiavel S sẽ có mặt trên thị trường trong tháng này. Các chi tiết trên xe không khác gì những chiếc XDiavel trong năm nay của hãng, ngoại trừ màu sơn mới.

Theo Ducati, hệ thống treo của xe được điều chỉnh nhằm hoàn thiện độ tiện nghi cho cả người lái và hành khách ngồi sau. Xe được trang bị hệ thống hộp số 6 cấp, có khả năng đạt vận tốc tối đa 250 km/h và tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 2,5 giây.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo news.zing.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top