Ducati Multistrada 939 và Supersport 939 được bí mật thử nghiệm

  • 27/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một buổi thử nghiệm bí mật ở gần Milan của 2 mẫu xe Ducati mới sắp ra mắt là Ducati Multistrada 939 và Supersport 939 đã được các phóng viên chụp lại.

Các hình ảnh mà tạp chí MCN đăng tải cho thấy 2 mẫu xe mới được Ducati ngụy trang khá kĩ càng, nhưng vẫn có thể nhận ra nhiều chi tiết khác biệt so với thế hệ hiện tại.

Ducati Multistrada 939 và Supersport 939 được bí mật thử nghiệm

Ducati Multistrada 939 có thể dễ dàng nhận thấy có thiết kế tương đồng với người anh em Multistrada 1200 hiện tại, chỉ khác biệt ở điểm chiếc xe sử dụng gắp đôi với hệ thống phanh đĩa sau ABS, đi kèm với nó là khối động cơ Desmo L-twin 939cc tương tự trên dòng Hypermotard 939. Khi ra mắt, chiếc xe sẽ thay thế hoàn toàn dòng Hyperstrada.

Ducati Multistrada 939 và Supersport 939 được bí mật thử nghiệm

Với mẫu Supersport 939 sẽ được sản xuất với 2 phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản thể thao S và mức giá dao động từ 10.000 – 12.000 Euro.

Thiết kế xe không có nhiều thay đổi so với lần công bố tại sự kiện WDW mới đây, ngoại trừ phần đuôi xe khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu xe Monster thay vì dòng Panigale truyền thống. Cũng như Multistrada 939, Supersport 939 cũng sử dụng động cơ L-twin làm mát bằng nước 939cc từ Hypermotard, khung lưới mắt cáo được dựa trên thiết kế của Monster. Xe vẫn sở hữu một số công nghệ hiện đại hỗ trợ như ở các dòng xe khác của Ducati.

Lộ diện phần đuôi của Supersport 939 thiết kế giống như dòng Monster

Lộ diện phần đuôi của Supersport 939 thiết kế giống như dòng Monster

Cả 2 mẫu xe mới được trang bị hệ thống điện tử tiêu chuẩn bao gồm 3 chế độ lái, ABS, DTC và trình điều khiển động cơ đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn Euro4. Hơn nữa, Ducati dự kiến sẽ trang bị công nghệ phanh khi xe đang vào cua ABS Advance và công nghệ ổn định điện tử chống bốc đầu xe khi gia tốc nhanh.

Dự kiến cả 2 dòng xe này sẽ được Ducati mang đến ra mắt tại triển lãm EICMA diễn ra tại Milan vào tháng 11 tới đây.

Webike.vn – Tổng hợp

(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top