Ducati Monster S4R được biến hóa thành Ducati Monster Turbo

  • 19/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Ducati Monster S4R được biến thể thành một phong cách “The Strontium” mới dưới bàn tay thợ độ người Nga – Balamutti với tên gọi là Ducati Monster Turbo.

Ducati Monster S4R được biến hóa thành Ducati Monster Turdo

Balamutti Workshop là một nhà thiết kế mô tô người Nga quan tâm đến những chiếc mô tô mang thương hiệu Ý. Trên thực tế, có những tác phẩm đến từ nhiều thương hiệu như Aprilia, Bimota, Ducati, Cagiva, Moto Guzzi, Moto Morini và MV Agusta, với những cảnh quay mô tô của họ được công bố trên trang web của anh ấy. Nó được gọi là “The Strontium”, một phiên bản đặc biệt được thiết kế từ Ducati Monster S4R.

Với khối động cơ Garrett GT35 khổng lồ được bổ sung cùng dung tích 996 phân khối sản sinh 113 mã lực trên chiếc Naked bike đến từ Ý này. Ngoài ra, bộ ly hợp khô được cải tiến và thiết lập hệ thống ECU Magneti Marelli chuyên dụng. Kế tiếp là hệ thống treo Showa được điều chỉnh hoàn toàn cùng hệ thống phanh mới với đĩa đệm phía trước và kẹp phanh mới.

Để hoàn thành chiếc Ducati Monster Turbo này, bộ phận chắn bùn, bộ bảo vệ xích, nắp ly hợp mở tất cả đều phải sử dụng bằng sợi carbon và tuân theo một bộ tiêu chuẩn mới Paolo Tesio của Ý.  Mẫu xe mang màu xanh ngọc và xanh lam tuyệt đẹp. Có hoa văn số 12 màu trắng, kiểu dáng như một chiển xe đua Ducati cổ điển.

>>> YOSHIMURA ra mắt bộ giảm thanh Slip-On R-77J cho CB400SB/SF ABS

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top