Ducati Monster 821 gãy chảng ba sau khi va chạm, do cấu tạo hay do chất lượng?

  • 28/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Ducati Monster 821 có thể đã xảy ra va chạm trên phố và bị gãy chảng ba tương tự những vụ gãy chảng ba của mẫu Monster 795 trước đó từng làm giới biker xôn xao.

Những hình ảnh về chiếc Ducati Monster 821 xuất hiện trên phố trong tình trạng chảng ba bị gãy đang thu hút khá nhiều sự chú ý của giới biker Việt. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc naked bike lại bị gãy phần chảng ba và thương vong trong vụ tai nạn. Nhiều người dự đoán chiếc mô tô phân khối lớn có thể đã xảy ra va chạm, dẫn đến chảng ba bị gãy.

Có thể thấy thiệt hại dành cho chiếc Ducati Monster 821 là khá lớn khi ngoài phần chảng ba gãy, bình xăng xe cũng bị móp và xước. Vài chi tiết của xe nằm ngổn ngang dưới đường và dàn máy cọ xát dưới mặt đường cũng có thể bị hư hỏng. Nhiều cư dân mạng đã hài hước bình luận: “Sau tai nạn, chiếc Ducati Monster 821 có kiểu dáng độc đáo như chopper”.

Trước đó, nhiều vụ tai nạn liên quan đến Ducati Monster 795 đều có chung hiện tượng là gãy chảng ba khiến tranh cãi nổ ra gay gắt trên cộng động mạng. Cư dân mạng đã thắc mắc không hiểu xe Ducati có vấn đề về chất lượng hay đây là thiết kế nhằm bảo vệ người lái của hãng xe Ý.

Tưởng như sau khi Ducati Monster 821 ra đời để thay thế Monster 795 thì câu chuyện gãy chảng ba sẽ không còn. Tuy nhiên, những hình ảnh của chiếc Ducati Monster 821 lại khiến giới biker Việt xôn xao một lần nữa.

Trong các vụ gãy chảng ba của dòng Ducati Monster 795 trước đó,một số người nhận định do xe nhập khẩu từ Thái Lan có giá thành rẻ nên chất lượng không bằng thị trường Ý. Gần 8 vụ gãy chảng ba đều liên quan đến Ducati Monster 795 chứ không có Monster 796 được nhập từ Ý.

Ducati Monster 821 sử dụng động cơ L-Twin, dung tích 821 phân khối tương tự Hypermotard, sản sinh công suất tối đa 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe có ba chế độ lái Touring, Sport và Urban. Tại thị trường Việt Nam, Ducati Monster 821 được phân phối chính hãng với mức giá 400 triệu Đồng.

Theo autopro

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top