Ducati Monster 795 độ đẹp với màu sơn độc ở Sài Gòn

  • 18/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Ducati Monster 795 độ được thay mới dàn áo màu sơn xanh ngọc cùng sọc trắng to bản rất ấn tượng. Từ màu sơn đen nguyên bản. Giờ đây xế Ducati Monster 795 trở nên bắt mắt và nổi bật với màu xanh dương sọc trắng ấn tượng khi lướt trên đường phố Sài Gòn.

Ducati Monster 795 màu đen nguyên bản

Ducati Monster 795 màu đen nguyên bản

Chiếc Ducati Monster 795 của một người chơi xe ở Sài Gòn nguyên bản màu đen, khung màu đỏ. Để làm mới cũng như tạo sự khác biệt, chủ nhân của nó đã sơn lại màu xanh dương ngọc. Cùng ngắm nhìn chiếc xe độ dàn áo sơn màu ấn tượng này.

Ducati Monster 795 độ màu sơn đẹp ấn tượng

Ban đầu, chiếc xe được sơn sườn và một số chi tiết màu trắng. Tuy nhiên, sau khi sơn xong, màu sắc này lại khá nữ tính. Vì thế, chủ nhân đã quyết định sơn màu đen cho các chi tiết như khung sườn.

Ducati Monster 795 độ dàn áo đẹp

Ducati Monster 795 độ đẹp

Thay vì các phương pháp sơn truyền thống hay vẽ airbrush, dán decal, chiếc Ducati Monster 795 được đổi màu độc bằng cách sử dụng loại sơn plastidip – thay đổi màu xe nhưng ko làm mất sơn nguyên bản.

Ducati Monster 795 độ ấn tượng

Quá trình sơn plastidip diễn ra trong vòng một ngày, bao gồm cả việc tháo ráp. Trong vòng 4 giờ sau khi sơn đủ lớp, màu sơn mới sẽ khô và người dùng có thể vi vu trên chiếc xe.

Ducati Monster 795 độ đẹp

Với chiếc Monster 795 này, nó được sơn lớp nền trắng trước, sau đó mới lên màu xanh dương.

Ducati Monster 795 độ ấn tượng

Ngoài màu sơn độc, một số chi tiết khác của chiếc xe cũng được độ lại, như ống xả.

Ducati Monster 795 độ dàn áo đẹp màu xanh dương ngọc

Ducati Monster 795 sử dụng động cơ L-twin, 2 van trên 1 xy-lanh, Desmodromic, làm mát bằng gió, dung tích 803cc, sản sinh công suất tối đa 87 mã lực, hộp số 6 cấp.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top