Ducati chuẩn bị ra mắt đối thủ cạnh tranh Kawasaki Ninja 250

  • 05/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Trong thời gian gần đây đã có tin đồn rằng thương hiệu Ý Ducati sẽ phát hành một chiếc xe máy mới với động cơ phân khúc dưới 400 cc. Việc Ducati hợp tác với một nhà sản xuất Ấn Độ, Hero Motocorp càng khiến tin đồn trên có cơ sở hơn.

Nếu điều trên là sự thật, đối thủ cạnh tranh chính của mẫu xe mới đến từ Ducati sẽ là Kawasaki Ninja 250 hoặc 300 dự kiến ra mắt trong vòng một hoặc hai năm tới.

Giám đốc điều hành Ducati Claudio Domenicali chia sẻ, thương hiệu này sẽ bước vào một phân khúc mà họ chưa từng trải nghiệm, điều này được coi là một ám chỉ đến lĩnh vực xe máy dưới 400 cc.

“Chúng tôi sẽ phát hành 29 mẫu xe mới trong 5 năm tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mô hình hiện tại, nhưng chúng tôi cũng sẽ đi vào một lĩnh vực mà chúng tôi chưa bao giờ chạm đến”, ông Domenicali chia sẻ.

Không chỉ ở phân khúc xe máy dung tích cỡ nhỏ, Ducati cũng sẽ giới thiệu một sản phẩm mới với động cơ V4 4 xi-lanh. Ngoài ra, Ducati cũng đã sẵn sàng để nhúng công nghệ MotoGP khác nhau trên động cơ mới, từ hiệu suất, phụ kiện, cho các thành phần linh kiện điện.

Ducati bắt tay vào phân khúc dưới 400 cc thực sự hơi muộn so với các nhà sản xuất châu Âu khác. Bởi vì, BMW đã sản xuất hàng loạt BMW G310 và TVS Apache RR310 từ 2 năm trước, đây là kết quả của sự hợp tác với thương hiệu TVS. Ngoài ra, KTM cũng hợp tác với thương hiệu Bajaj để cho ra các sản phẩm như KTM 390 Duke và Bajaj Dominar 400.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top